Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn và thực hiện các cuộc gọi tới khách hàng để giới thiệu về các gói sản phẩm dịch vụ của KidZania Hanoi.
- Đầu mối giải đáp các thắc mắc của khách hàng đầu tiên, chuyển đến bộ phận liên quan
- Hỗ trợ hoạt động của nhóm CSKH, Vận hành, Đăng ký thành viên .
- Theo dõi các bài đăng trực tuyến liên quan đến KidZania và báo cáo hàng ngày.
Quyền lợi:
- Mức lương (Gross): 9.000.000 VNĐ/tháng + 500.000 VNĐ/tháng phụ cấp Tiếng Anh
- 08 ngày nghỉ/tháng
- Chế độ thưởng rõ ràng khi có thời gian cống hiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm Telesale hoặc Chăm sóc khách hàng trên 03 tháng
- Sử dụng máy tính cơ bản.
- Nhiệt tình, tự tin, cầu tiến & có trách nhiệm trong công việc
- Giao tiếp tiếng Anh, giọng nói nhẹ nhàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)