Mô tả công việc
- Sắp xếp khu vực nhà hàng để sẵn sàng đón và phục vụ khách hàng.
- Hỗ trợ phục vụ khách hàng trong thời gian buffet, alacarte, room service, và trong suốt thời gian khách lưu trú.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, hỏi thăm khách về dịch vụ buffet, alacarte, room service… của khách sạn, những điểm cộng và những điểm hạn chế để từ đó có những báo cáo cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác
Quyền lợi được hưởng
+ Lương: thỏa thuận theo năng lực
+ Phụ cấp cơm ca
+ Thưởng doanh thu hàng tháng.
+ Thưởng service charge theo doanh thu ngay từ thời gian thử việc
+ Nghỉ phép và các chế độ thưởng tết, ngày lễ, hiếu hỉ,… theo quy định của pháp luật
+ Chế độ BHXH đầy đủ
+ Xét tăng lương hàng năm và có cơ hội thăng tiến.
+ Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng và chuẩn 4*
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở môi trường khách sạn, nhà hàng 4-5*
- Có ngoại hình ưu nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, cởi mở, tự tin và sẵn sàng xử lý các tình huống xảy đến.
Yêu cầu hồ sơ
- Khách sạn Cicilia Đà Nẵng
- Địa chỉ: Lô số 06-08-10 đường Đỗ Bá, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
- Qua zalo sđt 0963207703 (Ms Quỳnh)
- Email: hrm(acòng)ciciliadanang.com
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)