Mô tả công việc
- Chuẩn bị các quy trình phối hợp, kế hoạch triển khai chi tiết công tác vận hành theo từng giai đoạn trước khi khai trương bao gồm các tiêu chuẩn và nguyên tắc hoạt động
- Cung cấp các thông tin cần thiết trước khi khai trương cho BOD & QL Dự án đảm bảo các ĐV vận hành đúng, tuân thủ các quy trình khai trương, tiêu chuẩn thương hiệu vận hành, …
- Kiểm soát các nội dung công tác vận hành trước khai trương, phối hợp với tất cả các bộ phận khác để thực hiện hỗ trợ kịp thời trước khi khai trương
- Phối hợp với nhóm Dịch vụ Kỹ thuật và Phát triển để đảm bảo tính đồng nhất về nội dung báo cáo trước khi khai trương và thường xuyên cập nhật trạng thái dự án
- Xây dựng ngân sách trước khi khai trương cho khách sạn cùng với Giám đốc tài chính, Nhân sự và Dịch vụ Thương mại
- Thực hiện và triển khai các định hướng của Tổng Giám đốc cho các kế hoạch kinh doanh sắp tới, định hướng về thương hiệu và các công cụ báo cáo
- Lập kế hoạch cho tất cả các khu vực BOH nhằm đảm bảo kế hoạch được hoàn thành đúng thời hạn và phù hợp với yêu cầu vận hành Thực hiệc các công tác khác theo yêu cầu của BLĐ
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower – 05 Lê Duẩn – Ba Đình – Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá. Sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành quản lý khách sạn kinh tế/quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành, sắp xếp công việc, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tư duy nhạy bén
- Có kiến thức vững chắc về cách tổ chức và quy trình vận hành của bộ phận khách sạn 5* Quốc Tế (operation brand standards, pre-opening procedures…)
- Có hiểu biết về tài chính. Chính sách và KPI, có khả năng thiết lập ngân sách trước khi khai trương và thiết lập kế hoạch tài chính và ngân sách hoạt động của khách sạn
- Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết trình và có thể lead các cuộc họp với Chủ đầu tư, định hướng GM và định hướng thương hiệu cho các đơn vị trước khai trương.
- Khả năng chủ động, phân bổ, lập kế hoạch, quản lý đội nhóm và quản lý hiệu quả nguồn lực và thời gian.
- Kỹ năng đàm phán hợp đồng, nắm rõ chi phí/lợi ích của các hợp đồng kinh doanh và nhà cung cấp tiềm năng cũng như đàm phán các hợp đồng mang lại kết quả tốt cho Khách sạn
- Trên 3 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống kinh doanh Khách sạn
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí tổng giám đốc hoặc phó giám đốc khách sạn hoặc Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị hoặc Phó Giám đốc Doanh thu
- Có kinh nghiệm đảm nhiệm ít nhất 1 dự án khách sạn giai đoạn tiền khai trương và khai trương
- Mạnh về chiến lược, định vị thương hiệu, hiểu về cấu trúc thương hiệu so sánh các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp với đối thủ cạnh tranh và các phân khúc khác của thị trường
- Có kinh nghiệm mở các chuỗi khách sạn cao cấp tương đương của Accor, Hilton, Marriott, IHG…
Yêu cầu hồ sơ
• Vòng 1: Phỏng vấn sơ loại
• Vòng 2: Phỏng vấn Chuyên môn với Thành viên Ban TGĐ/GĐ Nhân sự
• Vòng 3: Phỏng vấn với BLĐ Tập đoàn
LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:
- Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Nhân sự, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, tầng 7, Tòa nhà DOJI TOWER, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội
- Hồ sơ gửi trực tuyến: nhấn vào nút “NỘP ĐƠN” hoặc “APPLY” trên tin đăng tuyển dụng.
- Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm ẢNH CHÂN DUNG và phải có bản khai THÔNG TIN ỨNG VIÊN (APPLICATION FORM) theo quy định của Tập đoàn.
Link download: http://doji.vn/tuyen-dung/mau-don/
LƯU Ý ĐẶC BIỆT:
- Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng.
- Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn sơ loại trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận được hồ sơ. Đề nghị ứng viên không liên lạc để hỏi tiến độ phỏng vấn.
- Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)