Việc làm Naman Retreat

Cập nhật 19/10/2024 16:43
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Naman Retreat Đà Nẵng
General manager
Naman Retreat
98 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Kiến thức cơ bản:/ Knowledge Base:

Các trách nhiệm kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ bao gồm, nhưng không giới hạn ở kiến thức và việc sử dụng:

The product and service quality control responsibilities include, but are not restricted to, the knowledge and use of:

• Các chương trình có sẵn để sửa chữa các thiếu sót đã được xác định để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Programmes available to correct identified deficiencies to ensure product quality

• Tiêu chuẩn Khu nghỉ dưỡng, sổ tay nhân viên và luật pháp địa phương có liên quan hoặc không liên quan đến khách của Khu nghỉ dưỡng

The Resort Standards, employee handbook and local legislation within the guest and non-guest areas of the Resort

• Thông tin từ hệ thống kiểm tra khách và nhật ký trong nhà để xác định các vấn đề vận hành

Information from the guest-inspection-system and in-house logs to identify operational problems

• Phương pháp kiểm tra vật lý để xác định chi phí vốn, các yêu cầu sửa chữa và bảo trì

Physical inspection methods to determine Capital Expenditure, repairs and maintenance requirements

Operational: / Về vận hành:

• Đảm bảo rằng tất cả các Sổ tay và Quy trình hoạt động của Các Bộ phận được duy trì và cập nhật liên tục khi cần thiết

Ensures that all Departmental Operations Manuals and Processes are maintained and continuously updated as necessary.

• Hỗ trợ xây dựng và triển khai Kế hoạch Chiến lược, Kế hoạch Tiếp thị, Chương trình Ngân sách và Mục tiêu để đảm bảo sự hài lòng tối ưu của khách hàng, tiềm năng bán hàng và lợi nhuận

Assists in the development and implementation of a Strategic Plan, Marketing Plan, Budget and Goals Programme to ensure on an on-going basis optimum guest satisfaction, sales potential and profitability

• Đảm bảo rằng thời hạn của tất cả các dự án được đáp ứng và nộp kịp thời cho Công ty hoặc bộ phận liên quan

Ensures that deadlines on all projects are met and timely submitted to the Company or the relevant department

• Đảm bảo rằng các cuộc họp được lên kế hoạch tốt và định hướng kết quả và tạo ra kết quả hiệu quả.

Ensures that meetings are well planned and result-orientated and produce effective outcomes.

• Tiến hành kiểm tra thường xuyên và kỹ lưỡng tất cả các lĩnh vực hoạt động của Khu nghỉ dưỡng.

Conducts frequent and thorough inspections of all Resort operations areas.

- Kỹ năng lãnh đạo và nhân sự/Leadership and Human Resource Skills

• Tiến hành các cuộc họp giao tiếp hằng tháng với mỗi Trưởng phòng và tham gia vào các cuộc họp liên quan có liên quan đến kinh doanh.

Conducts monthly communication meetings with each Department Head and to participate in relevant meetings which are business related.

• Việc lập kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên nhằm giảm thiểu tỷ lệ thay thế nhân viên, khen thưởng hiệu suất vượt trội và tạo ra một môi trường làm việc hài hòa

The planning of training and development of all staff in order to minimize staff- turnover, reward superior performance and produce a harmonious working environment

• Giám sát hiệu suất và sự phát triển của nhân viên bằng cách cung cấp hướng dẫn và phản hồi cho nhân viên trong việc tuân thủ các quy trình dịch vụ thông qua hệ thống đánh giá hiệu suất.

Monitoring employee’s performance and development by providing direction and feedback to employees in adhering to service procedures through a performance appraisal system.

• Hỗ trợ tuyển dụng và lựa chọn Thành viên quản lý có khả năng làm việc theo triết lý quản lý phi tập trung và nhằm đạt được Tầm nhìn của Công ty.

Assists in recruiting and selecting Management Members who are able to work within a decentralized management philosophy and aim to achieve the Company Vision.

• Phát triển đội ngũ Trưởng bộ phận và cho phép các Trưởng bộ phận điều hành độc lập các bộ phận của mình.

Develops Heads of Departments enabling them to independently operate their own departments.

• Đảm bảo rằng mỗi Thành viên Điều hành và Trưởng bộ phận có kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo hiệu quả cho các đồng nghiệp tương ứng cùng với chuyên viên đào tạo và các chuyên viên đào tạo trong bộ phận.

Ensures that each Executive Member and Department Head plans and implements effective training programmes for their respective colleagues in conjunction with the Training Executive and Departmental Trainers.

• Đảm bảo rằng mỗi Thành viên Điều hành và Trưởng bộ phận tối đa hóa năng suất và tinh thần trong các phòng ban tương ứng theo hướng dẫn của Khu nghỉ dưỡng và luật pháp địa phương.

Ensures that each Executive Member and Department Head maximizes productivity and morale within their respective departments following Resort guidelines and local legislation.

• Cung cấp cho các Thành viên Điều hành, Trưởng bộ phận và đồng nghiệp sự phản hồi tích cực / tiêu cực về hiệu suất công việc của những người này.

Gives Executive Members, Department Heads and colleagues positive / negative feedback on their job performance.

• Thực hành chính sách cởi mở và cho phép các nhân sự được nói chuyện cởi mở và trực tiếp.

Practices an open door policy and allows colleagues to talk openly and directly.

• Xây dựng thái độ tích cực và có động lực giữa tất cả các nhân viên.

Projects a positive and motivated attitude amongst all employees.

• Dành thời gian cho các hoạt động khác nhau, đảm bảo hoạt động được quản lý tốt bởi đội ngũ Quản lý và hoạt động đúng với mong đợi.

Spends time in various operations, ensuring the operation is managed well by the Management team and functions properly to his fullest expectation.

• Đảm bảo sự chuyên nghiệp của cả Giám đốc điều hành và Trưởng phòng dự án.

Ensures both Executives and Departments Heads project professionalism.

• Đảm bảo rằng Cấp Quản lý thực hiện việc kiểm tra và đảm bảo nhân viên được đào tạo, có tác phong chu đáo và mặc đồng phục phù hợp mọi lúc khi làm nhiệm vụ.

Ensures that Management checks the colleagues that they are trained, well groomed and appropriately uniformed at all the times on duty.

• Đảm bảo và duy trì môi trường kinh doanh hỗ trợ việc thực hiện sứ mệnh của Khu nghỉ dưỡng, Tầm nhìn của Công ty và Nguyên tắc hướng dẫn

Ensures and maintains a business environment supporting the Resort’s Mission Statement, Company Vision and Guiding Principles

- Kiểm soát kinh doanh nội bộ/Internal Business Control

• Luôn cập nhật với kết quả tài chính (ngân sách so với thực tế) trong các mảng bán hàng và chi phí và đảm bảo tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận.

Is always up to date with financial results (budget versus actual) in sales and cost areas and ensure that sales and profit are maximized.

- Xúc tiến kinh doanh và quản lý doanh thu / doanh thu (Business Promotion and Sales / Revenue Management)

• Giám sát hoạt động và kết quả bán hàng và tiếp thị tại địa phương. Điều hành và / hoặc tham gia các cuộc họp chiến lược tiếp thị và bán hàng. Tham gia vào các nỗ lực để đảm bảo kinh doanh khi cần thiết.

Oversees the local sales and marketing activity and results. Leads and/or participates in sales and marketing strategy meetings. Participates in efforts to secure business, as needed.

• Chuẩn bị kế hoạch bán hàng hằng năm cùng với Ban Điều hành, tạo cơ sở cho năm tài chính sắp tới.

Prepares a yearly sales plan along with the Executive Committee which forms the basis for the coming financial year

• Gặp gỡ các lãnh đạo địa phương và các doanh nhân cao cấp để hỗ trợ Giám đốc Bán hàng và nhóm bán hàng để thúc đẩy việc kinh doanh bổ sung cho Khu nghỉ dưỡng.

Meets with local leaders and senior business people to assist the Director of Sales and the sales team to drive additional business into the Resort

- Dịch vụ khách hàng và tiêu chuẩn chất lượng/Customer Service and Quality Standards

• Đánh giá dự báo và bảng điểm cân bằng. Chỉ đạo các hoạt động của Khu nghỉ dưỡng yêu cầu tối đa hóa lợi nhuận, tăng mức độ dịch vụ và

Reviews forecasts and balanced scorecard. Directs Resort actions required maximizing profitability, increasing service levels and

• Đảm bảo Khu nghỉ dưỡng thực hiện và tuân thủ các chính sách và quy trình của Công tycũng như Tiêu chuẩn Thương hiệu.

Ensures Resort implementation and compliance of Company policies and procedures as well as Brand Standards.

• Thể hiện cam kết đối với sự phát triển và triển khai của tất cả các hệ thống và sự cải thiện liên tục về hiệu quả.

Demonstrates commitment to the development and implementation of all systems and the continual improvement of there effectiveness.

• Thường xuyên tự mình xác minh rằng khách trong Khu nghỉ dưỡng đang nhận được dịch vụ tốt nhất.

Personally and frequently verifies that guests in the Resort are receiving the best service.

• Cùng với Ban quản lý đánh giá chất lượng dịch vụ / sản phẩm của các đơn vị phục vụ và đòi hỏi sự khắt khe và nghiêm khắc về chất lượng và dịch vụ.

Tastes the service/product quality from various outlets with the Management and is demanding and critical when it comes to quality and service.

• Giúp các Giám đốc điều hành và các Trưởng bộ phận trong việc sáng tạo và đảm bảo đạt được mức độ cao nhất về chất lượng và kỳ vọng của khách.

Assists Executives and Department Heads in being creative and ensures that the highest level of quality and guest expectations is achieved.

• Phản hồi những thay đổi trong Khu nghỉ dưỡng theo quy định công ty và Khu nghỉ dưỡng

Responds to changes in the Resort as dictated by the industry, Company and Resort

• Nói chuyện và trả lời khách về những thách thức dịch vụ

Speaks with and responds to guests regarding service challenges

• Duy trì liên lạc chặt chẽ với khách của Khu nghỉ dưỡng và cộng đồng địa phương để hỗ trợ cho nhu cầu của những người này.

Maintains close contact with Resort guests and the local community to facilitate their needs.

• Tiến hành kiểm tra thường xuyên và kỹ lưỡng tất cả các lĩnh vực hoạt động của Khu nghỉ dưỡng.

Conducts frequent and thorough inspections of all Resort operations areas.

- Sức khỏe va sự an toàn/Health and Safety

Đảm bảo tuân thủ các quy định của Công ty, tức là các quy trình an ninh, sức khỏe và an toàn, hỏa hoạn và tai nạn

Ensure Compliance with regulations i.e. security, health and safety, fire and accident procedures of Company

• Các Chính sách và Quy trình Bảo mật của Công ty liên quan đến Sức khỏe và An toàn của khách hàng và nhân viên.

Company Security Policies and Procedures with regard to guest’s and employees Health and Safety

• Tham gia thực hiện kiểm tra hằng tuần và đảm bảo các cơ sở vật chất được giữ trong tình trạng tối ưu bằng cách thực hiện đầy đủ các chương trình phòng ngừa và lập kế hoạch và quản lý hợp lý trang thiết bị nội thất theo chỉ dẫn.

Participates in conducting weekly inspections and ensures physical facilities are kept in optimal condition by full implementation of preventive programmes and judicious planning and management as directed

• Đảm bảo các quy trình khẩn cấp được thực hiện và thi hành để đảm bảo an ninh và an toàn cho khách và nhân viên

Ensures emergency procedures are practiced and enforced to provide for the security and safety of guests and employees

• Giám sát các luật và quy định hiện hành, bao gồm Sức khỏe và An toàn, và đảm bảo tuân thủ

Monitors applicable laws and regulations, including Health and Safety, and ensures compliance

• Đảm bảo đội ngũ quản lý khủng hoảng luôn có mặt, đào tạo và thực hiện công việc thành công

Ensures crisis management team is in place, training and implementation are carried out successfully

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương : thỏa thuận

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...

- Các ưu đãi dành cho CBNV khách sạn.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh Quản trị Du lịch/Khách sạn tại các trường Đại học trong và ngoài nước

2. Kỹ năng:

- Hiểu biết sâu sắc về tổng thể hoạt động kinh doanh khách sạn/resort.

- Khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường và hoạch định chiến lược

- Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, tổ chức, quản trị nhân sự, phân tích thông tin, đàm phán thương lượng.

- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp kế hoạch và kỹ năng lãnh đạo

- Giao tiếp tốt, trung thực, trách nhiệm với công việc.

3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương ở các khách sạn/khu nghỉ dưỡng.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi ứng viên phù hợp và quan tâm vui lòng gửi CV vào địa chỉ email hoặc zalo 0905.606.137

Địa chỉ: Naman Retreat, Tổ 53 Tân Trà, Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.959.888

Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn Naman Retreat Đà Nẵng
Naman Retreat Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tổ 53 Tân Trà, đường Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Chào mừng bạn đến với Naman Retreat, một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh ở Duyên hải miền Trung Việt Nam. Những con người đam mê, những người đam mê đồ cổ và những người yêu ẩm thực Việt Nam chính thống đã đưa Naman vào cuộc sống. Giải phóng cơ thể và tâm hồn của bạn bằng cách đắm mình vào chuyến hành trình trải nghiệm tuyệt vời đến những nơi ẩn dật bí mật của chúng tôi.

Naman Retreat mang đến cho bạn sự hài hòa của môi trường thiên nhiên êm dịu kết hợp với văn hóa địa phương đích thực. Những bữa ăn ngon, giấc ngủ ngon và sự yên tĩnh độc đáo của Naman… Tất cả hòa quyện vào nhau để khiến bạn sảng khoái và thay đổi.

‘Naman’ có nghĩa là…Hòa bình. Sự cân bằng. Sự đơn giản.

Trong tiếng Phạn, nó có nghĩa là 'bản chất cơ bản tốt đẹp' của vạn vật và con người.

Trở thành thành viên của gia đình Naman, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển nội tâm, cũng như tìm ra tiềm năng thực sự của mình. Với những lợi ích và cơ hội mà chúng tôi mang lại cho bạn, bạn sẽ thấy đây là một quyết định đúng đắn khi tham gia vào đại gia đình Naman. Một môi trường năng động, một thương hiệu trên đà phát triển mạnh mẽ chào đón bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tình nguyện
  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2014

Mission

  • Cung cấp giải pháp kết nối, xóa nhòa đi ranh giới giữa nghỉ dưỡng và trị liệu tinh thần, mang đến không gian sống đúng nghĩa, nơi tâm trí được xoa dịu, chữa lành và kết nối mạnh mẽ hơn với chính bản thân bạn.

Những nghề phổ biến tại Naman Retreat

Bạn làm việc tại Naman Retreat? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Naman Retreat

Naman Retreat

Click để đánh giá