Mô tả công việc
Công việc:
- Đảm nhiệm các công việc được phân công của bộ phận đảm bảo chất lượng
+ Lập, dịch báo cáo, tài liệu
+ Đối ứng đánh giá của khách hàng
+ Kiểm soát, quản lý và đánh giá nhà cung cấp
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Nam/Nữ >24 tuổi, tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành: Ngoại ngữ/ Kỹ thuật)
- Thành thạo tin học văn phòng (Office Word, Excel, Powerpoint..,)
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
(**) QUYỀN LỢI:
Thời gian làm việc: hành chính (7:50 - 16:30), 23 công/tháng
Thưởng 3 lần/ năm (tháng 4, 9, Tết âm lịch)
Đi du lịch vào dịp hè, khám sức khỏe đầu vào/định kỳ hàng năm
Các dịp đặc biệt trong năm: 8/3, 20/10, 30/4, 1/5, 1/6, 28/7, 2/9...
Qùa/ thưởng các ngày lễ, Tết , Trung thu, quà tròn 1 , 3, 5 năm làm việc...
Người lao động sẽ được tham gia BHXH đầy đủ theo Luật Lao Động và bảo hiểm 24/7
Là tổ hợp khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam, Nesta Hotel Group cung cấp dịch vụ hoàn hảo và giá trị tuyệt vời, mang lại một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và đáng nhớ cho cả đối tượng du khách đi công tác hoặc du lịch. Mục tiêu cốt lõi của Nesta là mang đến cho khách hàng cảm giác như ở nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Mục tiêu cốt lõi của Nesta là mang đến cho khách hàng cảm giác như ở nhà.