Mô tả công việc
Mang đến cho khách hàng những dịch vụ, tiêu chuẩn đã đề ra
Tham gia đào tạo nhân viên nhằm gia tăng tối đa sự hài lòng của khách hàng
Linh động và giải quyết kịp thời các phản ánh, phàn nàn của khách
Đẩy mạnh tư vấn và chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng tối đa doanh thu mang về cho resort, thông qua doanh thu phòng, dịch vụ spa, tour, ..
Gia tăng các đánh giá tốt của khách trên các trang đánh giá thông dụng
Các công việc chi tết khác trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ quản lý khách sạn.
- Nắm vững các quy định lưu trú.
- Am hiểu tâm lý của khách hàng.
- Tiếng Anh cao cấp hoặc tương đương, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng đào tạo, kỹ năng giao tiếp kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: Ms. Sen 0973657775
Ưu tiên nộp hồ sơ qua email