Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
CHIEF MARKETING OFFICER
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Xây dựng chiến lược Marketing cho các thương hiệu trực thuộc K&G Việt Nam (bao gồm Aristino, Insidemen, Cecina, Selina, Bizs+, Bizmen...)

- Đề xuất kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing từ khâu lên ý tưởng tới triển khai, đảm bảo khả năng phối hợp giữa các kênh truyền thông và bán hàng để kể chuyện thương hiệu một cách nhất quán.

- Lãnh đạo đội ngũ marketing, hợp tác nội bộ và quan hệ đối ngoại với các tổ chức bên ngoài để triển khai các hoạt động marketing hiệu quả.

- Tổ chức các hoạt động hỗ trợ bán hàng trên các kênh bán lẻ, phân phối, thương mại điện tử trong nước và quốc tế

- Quản lý đối tác và tiếp thị liên kết đa nền tảng từ trực tuyến tới trực tiếp (online to offline) ⁃ Xây dựng chính sách hợp tác và phát triển cộng đồng người ảnh hưởng (KOL) và người sử dụng (KOC), thu hút người theo dõi đồng thời duy trì hình ảnh và mục tiêu của các thương hiệu trong hệ thống

- Quản lý ngân sách marketing theo ROI và liên tục tối ưu.

- Luôn đi đầu trong các xu hướng tiếp thị có ảnh hưởng và các nền tảng mới; chia sẻ kiến ​​thức về các phương pháp hay trong ngành trong nội bộ.

- Đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing tinh nhuệ theo tốc độ tăng trưởng của công ty, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất.

Yêu Cầu Công Việc

KIẾN THỨC

 ⁃ Có nền tảng vững chắc về Marketing/Truyền thông/Quản lý thương hiệu xa xỉ.

 ⁃ Có chuyên môn về truyền thông xã hội, tiếp thị qua người ảnh hưởng.

⁃ Kiến thức cập nhật về các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số bao gồm SEO/ SEM

⁃ Thành thạo về Google Analytics và các kênh truyền thông xã hội khác nhau.

KỸ NĂNG

⁃ Có khả năng xây dựng câu chuyện truyền thông hấp dẫn và xuyên suốt.

⁃ Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc và khả năng quản lý đội ngũ.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình mạnh mẽ.

- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ tiếp thị và phần mềm phân tích dữ liệu.

KINH NGHIỆM/THÀNH TỰU

⁃ Có thành tích thể hiện sự nhạy bén trong đàm phán và điều phối.

⁃ Có kinh nghiệm quản lý ngân sách marketing 50 tỷ/năm trở lên

⁃ Đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang và công ty đa quốc gia từ 2 năm trở lên

VĂN HÓA/TƯ DUY

 ⁃ Tư duy sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp

 ⁃ Năng lực giao tiếp vượt trội

 ⁃ Linh hoạt và nhanh nhẹn để giải quyết nhiều ưu tiên trong một môi trường có nhịp độ nhanh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá