Việc làm SAIGON CO.OP

Tìm thấy 70 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Nhân Viên Designer
SAIGON CO.OP
4.2
10 đánh giá 657 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Chức năng nhiệm vụ:
- Tối ưu hóa lượng thông tin được truyền tải trực tuyến thông qua các kênh truyền thông online.
- Kiểm soát rủi ro với các thông tin có thể gây ảnh hưởng đến thương hiệu của công ty.
2. Chi tiết công việc:
2.1. Thiết kế
- Nhận yêu cầu tổ chức thiết kế/hỗ trợ hình ảnh sự khi cần,
- Trao đổi với các bên liên quan để nắm bắt đúng ý tưởng.
- Tiến hành thiết kế/ hỗ trợ hình ảnh:
+ Thiết kế các hình ảnh truyền thông trên các kênh marketing của công ty: facebook, website, banner, ...
+ Thiết kế các in ấn phẩm của công ty: POSM, poster, bảng hiệu, cataloge, tờ rơi, brochure, ...
+ Thiết kế profile cho các thương hiệu sản phẩm và thương hiệu Công ty.
+ Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty
+ Thiết kế maquette quảng cáo cho từng chiến dịch marketing cho sản phẩm và thương hiệu của công ty.
+ Thiết kế bản tin nội bộ, các ấn phẩm cuốn, sale kit.
+ Thiết kế các thiết kế phục vụ cho hoạt động tổ chức sự kiện.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch quảng cáo, event được duyệt.
- Tham mưu cho trưởng phòng Marketing về những vấn đề khác, thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Chỉnh sửa theo yêu cầu (nếu có)
- Chuyển thiết kế cho các đơn vị liên quan sau khi đã được phê duyệt
- Làm việc với các đơn vị in ấn phẩm
2.2. Báo cáo
- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho quản lý trực tiếp về khối lượng, chất lượng, tiến độ công việc trong các hoạt động tiếp thị của công ty.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban Tổng Giám Đốc về chức năng và nhiệm vụ được giao khi có yêu cầu3. Yêu cầu:
3.1. Tuân thủ quy định công ty
- Được đào tạo hội nhập, hiểu về công ty, tuân thủ các quy định, quy chế công ty.
- Suy nghĩ tích cực, ý thức trách nhiệm
3.2 Trình độ học vấn, chuyện môn, kinh nghiệm làm việc
- Trình độ: cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc thực tế đúng chuyên môn
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có tính kỷ luật cao và tâm huyết với nghề.
- Có tư duy sáng tạo, mắt mỹ thuật tốt, nhạy bén, năng động.
- Biết biên tập video, sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video của Adobe là một lợi thế
3.3 Kỹ năng
- Giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phầm mềm thiết kế AI, Photoshop, Corel
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có tính kỷ luật cao và tâm huyết với nghề.
- Có tư duy sáng tạo, mắt mỹ thuật tốt, nhạy bén, năng động.
3.4 Tính cách, phẩm chất đạo đức
- Trung thực, thẳng thắn
- Cẩn thận, chịu khó, chăm chỉ
- Tinh thần đồng đội, hợp tác tốt
3.5 Yêu cầu khác:
- Phải có sức khỏe tốt
- Không vướng các tệ nạn xã hội
- Bảo mật tuyệt đối bí mật kinh doanh, thông tin liên quan công ty
- Chịu áp lực cao
4. Quyền hạn:
- Có quyền quyết định đối với tất cả công việc thuộc phạm vi trách nhiệm được mô tả trong mô tả công việc và đồng thời tuân thủ các nội qui, qui định của công ty.
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm trong phạm vi công việc được mô tả.
- Đề xuất các sáng kiến cải tiến nâng cao hiệu quả công việc.
5 Báo cáo
- Báo cáo quản lý trực tiếp
6 Quan hệ tương tác
- Quản lý trực tiếp
- Toàn thể nhân viên
- Khách hàng, đối tác,...
- Các cơ quan hữu quanThưởng
Lương tháng 13, thưởng hiệu suất công việc, các ngày lễ, tết..
Chăm sóc sức khoẻ
Chương tình chăm sóc sức khỏe cho nhân viên cống hiến
Cơ hội du lịch
Du lịch định kì, teambuilding
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá