Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Trưởng Phòng Kinh Doanh
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tâm Luxury là một doanh nghiệp có gần 5 năm hoạt động trong lĩnh sản xuất kinh doanh trang sức kim cương thiên nhiên cao cấp ...cần tìm kiếm Trưởng phòng Marketing trẻ, năng động, mạnh về digital marketing và sale online, hiểu và triển khai tiếp thị tập trung vào tăng trưởng (growth hacking), hiểu biết xây dựng và phát triển theo hướng MarTech, từng có kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp kinh doanh trang sức kim cương là một lợi thế lớn.
Công việc chính của Trưởng phòng Marketing bao gồm nhưng không giới hạn trong các điểm:
1. Định vị và phát triển thương hiệu:
● Phối hợp với bộ phận Marketing định vị thương hiệu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu, truyền thông trên tất cả các kênh, các phương tiện
● Bảo đảm thương hiệu Tâm Luxury luôn đi đúng với giá trị định vị và cốt lõi.
2. Nghiên cứu thị trường, sản phẩm
● Theo dõi, nghiên cứu và báo cáo: thị trường, đối thủ, hiểu biết về nhu cầu, chân dung khách hàng
● Tham gia xây dựng các sản phẩm, các chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm, thu hút khách hàng sử dụng
3. Xây dựng kế hoạch, triển khai các chương trình sales- marketing
● Phối hợp với bộ phận Markting xây dựng, tổ chức triển khai các hoạt động marketing, thu hút khách hàng cho cả kênh offline, online...theo mục tiêu kinh doanh
● Chăm sóc hình ảnh nhận diện thương hiệu, POSM, hoạt động kích hoạt thương hiệu... tại điểm bán và trên website.
● Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình để phát triển trong tương lai.
4. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự, năng lực marketing
● Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy trình quản lý công việc, phân công, triển khai và đánh giá kết quả
● Đào tạo, huấn luyện, kèm cặp cho đội ngũ nhân sự sale online
● Phát triển năng lực marketing cơ bản cho nhân viên kinh doanh
Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.Độ tuổi: 27- 35; Có 5-7 năm kinh nghiệm trong quản lý đội ngũ kinh doanh
Ưu tiên các kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc trong các start-up, hiểu biết xây dựng và phát triển theo hướng MarTech
Xu hướng làm việc và triển khai theo mục tiêu, cam kết kết quả
Kinh nghiệm hoạch định ngân sách, xây dựng và triển khai kế hoạch
Kinh nghiệm quản lý, kèm cặp và phát triển năng lực nhân viên
Có kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc, phương pháp và chiến lượt kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt
Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
Có đam mê với công việc kinh doanh và luôn muốn phát triển- Mức lương: 25.000.000 - 30.000.000đ
- Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của pháp luật, Lương tháng 13, Thưởng tháng 14-theo hiệu quả kinh doanh Công ty, Team-building...
- Môi trường: trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động học hỏi và phát triển
- Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của pháp luật, Lương tháng 13, Thưởng tháng 14-theo hiệu quả kinh doanh Công ty, Team-building...
- Môi trường: trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động học hỏi và phát triển
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá