Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Nhân Viên Hành Chính
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Quản lý thương hiệu:
Lập kế hoạch hành động và chi phí phát triển thương hiệu cho Công ty và các dự án;
Thường xuyên Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh;
Phân tích dữ liệu thị trường và đưa ra các định hướng phát triển thương hiệu cho Công ty và các dự án
Đào tạo và quản lý thương hiệu tại các đối tác:
Triển khai, đào tạo bộ nhận diện thương hiệu đến các đối tác, đại lý bán hàng của Công ty;
Quản lý hoạt động của các đối tác, đại lý trên các kênh truyền thông đảm bảo đúng chiến lược thương hiệu của Công ty và dự án;
Lập kế hoạch và giám sát việc thực thi các sản phẩm đầu ra của truyền thông, in ấn sản phẩm của các nhà cung cấp dịch vụ (agency: chiến lược - triển khai) đảm bảo đúng định hướng và nhận diện thương hiệu.;
Lập báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch xây dựng và phát triển thương hiệu.
Công việc khác:
Soạn và thực hiện việc ký kết hợp đồng liên quan công việc xây dựng, quản lý, phát triển thương hiệu: Công ty, Dự án & Sản phẩm của công ty;
Xây dựng tốt mối quan hệ với thị trường, môi giới, đối tác;
Tổ chức sự kiện khách hàng;
Tham mưu xây dựng hồ sơ phục vụ công tác kinh doanh (salekit)
Báo cáo & Hỗ trợ:
Báo cáo công việc định kỳ tuần/ tháng (Báo cáo trực tiếp, báo cáo tuần/ tháng...);
Báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng phòng;
Hỗ trợ công việc các phòng ban khác phát sinh theo nhu cầu của Công ty.
Lập kế hoạch hành động và chi phí phát triển thương hiệu cho Công ty và các dự án;
Thường xuyên Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh;
Phân tích dữ liệu thị trường và đưa ra các định hướng phát triển thương hiệu cho Công ty và các dự án
Triển khai, đào tạo bộ nhận diện thương hiệu đến các đối tác, đại lý bán hàng của Công ty;
Quản lý hoạt động của các đối tác, đại lý trên các kênh truyền thông đảm bảo đúng chiến lược thương hiệu của Công ty và dự án;
Lập kế hoạch và giám sát việc thực thi các sản phẩm đầu ra của truyền thông, in ấn sản phẩm của các nhà cung cấp dịch vụ (agency: chiến lược - triển khai) đảm bảo đúng định hướng và nhận diện thương hiệu.;
Lập báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch xây dựng và phát triển thương hiệu.
Soạn và thực hiện việc ký kết hợp đồng liên quan công việc xây dựng, quản lý, phát triển thương hiệu: Công ty, Dự án & Sản phẩm của công ty;
Xây dựng tốt mối quan hệ với thị trường, môi giới, đối tác;
Tổ chức sự kiện khách hàng;
Tham mưu xây dựng hồ sơ phục vụ công tác kinh doanh (salekit)
Báo cáo công việc định kỳ tuần/ tháng (Báo cáo trực tiếp, báo cáo tuần/ tháng...);
Báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng phòng;
Hỗ trợ công việc các phòng ban khác phát sinh theo nhu cầu của Công ty.Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên;
- Chuyên ngành Bất động sản, thương mại, marketing.
Năng lực chuyên môn:
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức chuyên môn về thị trường Bất động sản là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm về chuyển đổi số doanh nghiệp.
Kỹ năng cần có:
- Lập kế hoạch và quản lý dự án (marketing);
- Có kiến thức marketing, đặc biệt phân tích dữ liệu và tư duy về chuyển đổi số;
- Nhạy bén về công nghệ và tư duy sáng tạo;
- Giao tiếp tốt (thuyết trình, đàm phán, thương lượng);
- Xây dựng mối quan hệ mới;
- Tổ chức sự kiện.
Thái độ/ tố chất:
- Sáng tạo, thích tìm kiếm những điều mới mẻ;
- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc;
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, năng động;
- Tích cực, kiên trì;
- Sẵn sàng đi công tác và thích nghi nhanh với môi trường mới;
- Sẵn sàng tiên phong trong công tác xây dựng và phát triển doanh nghiệp.
Ngoại ngữ:
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
- Biết thêm 01 ngoại ngữ thứ 2 là 1 lợi thế
Phúc lợi:
- Làm việc trong môi trường thân thiện và ổn định, lộ trình thăng tiến;
Thời gian làm việc:
* Thứ 2- Thứ 7 : 8h00 đến 17h00
Chế độ đãi ngộ theo quy định & tình hình KD của Công ty:
* Xét tăng lương định kỳ 01 lần / năm;
* Quà sinh nhật, Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty;
* Nghỉ lễ, tết theo quy định của Bộ Luật Lao Động;
* Du lịch công ty.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá