Việc làm SAIGON CO.OP

Tìm thấy 70 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
[Melia Vinpearl Cửa Hội] Đầu bếp Cao cấp Bếp Á
SAIGON CO.OP
4.2
10 đánh giá 657 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Cửa Lò - Nghệ An

Mô tả công việc

• To plan, organize & assist in the set-up of the Kitchen.

Lập kế hoạch, tổ chức và hỗ trợ bộ phận Bếp trong công việc sơ chế và chuẩn bị.

• Be flexible and able to work different shifts in short notice.

Linh hoạt để làm việc theo ca khác nhau được báo trước trong thời gian ngắn

• To prepare the Market List and mise-en-place and all basic Stocks and Sauces, assist and prepares all the BQT – Events, works closely with the BQT- Catering Sales Department, co-ordinates and plans well with other Kitchen for a smooth & efficient operation for all functions.

Chuẩn bị Danh sách hàng và món ăn, tất cả các món kho và nước sốt cơ bản sắp sẵn tại quầy, hỗ trợ và chuẩn bị tất cả các Sự kiện, phối hợp chặt chẽ với Phòng kinh doanh dịch vụ Tiệc ăn uống, phối hợp và lên kế hoạch tốt với các khu vực Bếp khác để mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

• To coordinate the preparation of E.O, according to what is been issued by sales / banqueting department event orders.

Phối hợp chuẩn bị theo yêu cầu đặt tiệc của khách được thông tin bởi bộ phận kinh doanh /tổ chức tiệc.

• To ensure culinary standards, conduct daily briefings with subordinates, follow up and enforce training plan. Schedule kitchen employees according to business needs.

Đảm bảo các tiêu chuẩn ẩm thực, tiến hành các cuộc họp giao ban hàng ngày với cấp dưới, theo dõi và thực hiện kế hoạch đào tạo. Sắp xếp lịch cho nhân viên bếp theo nhu cầu hoạt động kinh doanh.

• To coordinate the fulfilment of work safety, food safety - Hygiene procedures at all times, involved in creating new culinary trends. Strive for the highest standards.

Phối hợp thực hiện các quy trình an toàn lao động, an toàn thực phẩm - vệ sinh mọi lúc, tham gia sáng tạo ra các xu hướng ẩm thực mới. Phấn đấu để đạt được tiêu chuẩn cao nhất.

• Be responsible of the kitchen equipment and machinery, coordinates its maintenance, cleaning and maintains good conditions of the facilities. To monitor and check the temperatures of the walk In Coolers – Freezers & Fridges, prepares defect list to the engineering maintenance department.

Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc nhà bếp, giám sát việc bảo trì và vệ sinh tất cả các cơ sở để duy trì tình trạng hoạt động ổn định. Theo dõi và kiểm tra nhiệt độ trong buồng làm mát và Tủ Mát, Tủ Đông & Tủ Lạnh ở các khu vực, báo cáo nếu có thiết bị lỗi hoặc hỏng hóc cho bộ phận bảo trì kỹ thuật sớm nhất có thể.

• To check that the needed materials for the right work of the kitchen are available, assuring its preservation and turnover. To place the orders to the store.

Kiểm tra thường xuyên tình trạng sẵn có của các nguyên vật liệu cần thiết cho công việc của bếp, đảm bảo việc bảo quản và luân chuyển của nguyên liệu trong bếp. Đặt hàng yêu cầu với kho hàng.

• To check the correct temperature and follow recipes according to Hygiene standard.

Kiểm tra nhiệt độ chính xác và bảo đảm công thức nấu ăn tuân theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Khách sạn

• To keep a good communication with the F&B service staff, in order to reach a good coordination between both departments.

Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên nhà hàng, nhằm đạt được sự phối hợp nhịp nhàng giữa cả hai bộ phận.

• To train and develop the staff according to the human resources procedures and the quality guide provided by Meliá Hotels International.

Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên theo quy trình nhân sự và hướng dẫn chất lượng do Meliá Hotels International cung cấp.

• To analyze the quality index and the customer’s comments and to set up corrective actions and improvement plans.

Phân tích chỉ số chất lượng, nhận xét của khách hàng và đề ra các biện pháp khắc phục và kế hoạch cải tiến sao cho phù hợp.

• To carry out duties and tasks as assigned by the supervisor

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, chế độ thăng tiến/ Competitive salary, promotion
  • Cơ hội được đào tạo và phát triển trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp/ Opportunity for working in professional environment
  • Lương tháng 13 theo quy định của công ty/ The 13th month salary
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước/ Insurance contribution as per law
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty / Teambuilding activities, holidays with company

Yêu cầu công việc

  • A formal training in a five-star Asian Kit. of a top five-star Hotel or a certified Asian Cooking school (Apprenticeship)
Được đào tạo chính thức về Bếp Á tại Khách sạn năm sao hàng đầu hoặc Chứng nhận học việc tại một trường Dạy nghề Bếp Á
  • Good knowledge in Western style/ BQT

Có kiến thức tốt về Bếp Âu/ Tiệc, Thực đơn đặt trước, Tiệc nhẹ.

  • Buffet’s, Set Menu, Cocktails & Coffee Breaks

Hiểu biết về các loại Buffet’s, Set Menu, Cocktails & Tiệc Cà phê

  • Control of food cost

Kiểm soát chi phí thực phẩm

  • Buffet set ups– presentation & replenishment

Chuẩn bị Buffet – bày biện & dọn thêm đồ ăn

  • At least 3 years in international hotels in the same position or minimum 3 years in 5 star hotels oversea as demi chef.

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại môi trường khách sạn quốc tế hoặc ít nhất 3 năm làm vị trí Đầu bếp Cao cấp tại khách sạn 5 sao ở nước ngoài

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển qua Hoteljob hoặc liên hệ: Ms. Thảo 0905797100

Interested candidate, please apply your CV through Hoteljob or contact Ms. Thảo 0905797100

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá