Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Graphic Designer (Corporate Affairs Team)
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 222 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Thiết kế:

  • Thực hiện các công việc chuyên môn mỹ thuật thiết kế 2D cho các hoạt động truyền thông (internal + external) trên Digital (web banner, social post, inforgraphic…) và thiết kế các OOH, POSM, PR activation, hình ảnh, sản phẩm phục vụ cho các chương trình PR, Digital Online theo định hướng của CA Manager.
  • Thiết kế định kỳ hàng tuần: Fridaybuzz (bản tin nội bộ), các sản phẩm thiết kế trên kênh truyền thông nội bộ (Facebook, VieACCESS), thiết kế LCD, LED trong tòa nhà….
  • POSM và vật phẩm cho các chương trình truyền thông, leaflet, các vật phẩm PR activation cho các chiến dịch event (standee, backdrop, sensor, presskit, key visual...) theo sự giám sát và phân công của trưởng bộ phận. Chủ động trao đổi và đề ra ý tưởng cho công việc chung để có được thành quả tối ưu.
  • Chỉnh sửa hình ảnh các sự kiện liên quan, phục vụ cho công tác truyền thông.

Giám sát + Hỗ trợ :

  • Đề xuất các giải pháp liên quan đến in ấn 2D để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • In digital: giám sát chất lượng in ấn, đề xuất các giải pháp (nếu cần) để thành phẩm đạt yêu cầu.
  • In offset: hỗ trợ giám sát việc in bản colours proof trước khi in hàng loạt. Giám sát thi công các hạng mục POSM cho event.
  • Đảm trách việc sản xuất tài liệu và POSM cho sự kiện (với Cung Ứng)
  • Hướng dẫn, giám sát và đảm bảo việc sử dụng hình ảnh nhận diện công ty (Corporate Identity) được thực hiện đúng và nhất quán toàn Tổ hợp
  • Tư vấn việc sử dụng bộ nhận diện khi có thắc mắc
  • Chụp hình các sự kiện nội bộ của công ty (theo yêu cầu)
  • Sẵn sàng làm ngoài giờ (nếu yêu cầu công việc phát sinh)

Khác: Thực hiện các yêu cầu thiết kế khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

  • Những nhiệm vụ có tính phát sinh
  • Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên
  • Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm trong việc thiết kế web và các kênh digital
  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông doanh nghiệp (in ấn và kỹ thuật số)
  • Kinh nghiệm chụp ảnh và retouch
  • Hồ sơ tuyển dụng bao gồm ít nhất 3 sản phẩm hay dự án thiết kế đã làm (Gửi kèm Portfolio/ link Portfolio khi ứng tuyển).
  • Thành thạo Photoshop, Illustrator, InDesign, Chụp ảnh
  • Sử dụng cơ bản Premier, After Effect,Quay phim – Dựng phim
  • Nắm vững các nguyên tắc thiết kế, typography, tư duy sáng tạo, thực hiện concept.
  • Kỹ năng tìm kiếm hình ảnh, thông tin để phục vụ cho công việc
  • Am hiểu các nguyên lý thiết kế, layout và màu sắc.
  • Chú ý chi tiết, chu đáo
  • Tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu khó học hỏi
  • Nhanh nhẹn, năng động, nhạy bén trong công việc và hòa nhã, khả năng phối hợp nhóm cũng như làm việc độc lập
  • Tác phong hiện đại, dí dỏm, cởi mở

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá