Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Digital Marketing and Ecommerce Executive
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa

Mô tả công việc

JOB DESCRIPTION:

• Assists Manager to effectively pull through the sales, marketing, and customer engagement activities that drive awareness and profitability.

• Assist in managing overall activation of their property strategies in owned and third party electronic channels (Marriott.com, multi-lingual global sites, OTAs, meta search sites, search engines, and other eMarketing vehicles).

• Assist the Manager to work to increase revenue, grow market share and create a compelling experience that steers customers towards booking on our direct online property channels.

• Be in charge of reporting and analysis to digital, marketing, and sales teams on property as well as working close with the Revenue Management team.

TỔNG QUAN CÔNG VIỆC:

• Hỗ trợ Người quản lý thực hiện hiệu quả các hoạt động bán hàng, tiếp thị và tương tác với khách hàng nhằm nâng cao nhận thức và lợi nhuận.

• Hỗ trợ quản lý việc kích hoạt tổng thể các chiến lược bất động sản của họ trên các kênh điện tử thuộc sở hữu và của bên thứ ba (Marriott.com, các trang web toàn cầu đa ngôn ngữ, OTA, trang tìm kiếm meta, công cụ tìm kiếm và các phương tiện Tiếp thị điện tử khác).

• Hỗ trợ Người quản lý làm việc để tăng doanh thu, tăng thị phần và tạo ra trải nghiệm hấp dẫn nhằm thúc đẩy khách hàng đặt phòng trên các kênh bất động sản trực tuyến trực tiếp của chúng tôi.

• Chịu trách nhiệm báo cáo và phân tích cho các nhóm kỹ thuật số, tiếp thị và bán hàng về tài sản cũng như hợp tác chặt chẽ với nhóm Quản lý doanh thu.

Quyền lợi được hưởng

  • Days off/week: 2 days | 2 ngày nghỉ hằng tuần
  • Competitive package| 13th salary month - Phúc lợi cạnh tranh | Lương tháng 13
  • Full salary & service charge, social insurance during probation (following the labour laws) | Hưởng nguyên lương và phí phục vụ, tham gia bảo hiểm trong suốt thời gian thử việc (theo luật lao động)
  • Medical Insurance Plan upon the hotel policy: Social insurance, health insurance and unemployment insurance |Tham gia bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
  • National and international training courses | Các khóa đào tạo trong và ngoài nước
  • Opportunity to develop career | Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Education: High school diploma/G.E.D. equivalent
  • Related Work Experience: At least 1 year of related work experience
  • Supervisory Experience: No supervisory experience is required
  • Trình độ học vấn: Bằng tốt nghiệp trung học/G.E.D. tương đương
  • Kinh nghiệm làm việc liên quan: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
  • Kinh nghiệm giám sát: Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát

Yêu cầu hồ sơ

Apply direct to Hoteljob.vn
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá