Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Giám đốc Chi nhánh lưu động tại các khu vực
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hà Giang
- Cao Bằng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Tuyển dụng Giám đốc Chi nhánh lưu động tại các khu vực (Hà Nội, Miền núi phía Bắc, Đông bắc bộ, Miền Trung duyên hải, Miền trung Tây nguyên, Đông nam bộ, KV Hồ Chí Minh, Tây nam bộ)

Giám đốc Chi nhánh chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, đảm bảo chi nhánh vận hành an toàn, hiệu quả, tuân thủ theo các quy định của ngân hàng và pháp luật. Cụ thể các công việc:

1. Vai trò triển khai kinh doanh tại chi nhánh

  • Xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của đơn vị đảm bảo phù hợp chiến lược kinh doanh của LPBank theo từng thời kỳ;
  • Chuyên trách KHCN/KHDN của Chi nhánh và Phòng giao dịch trực thuộc;
  • Nghiên cứu thị trường, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân để phát triển quy mô đơn vị và mở rộng thị trường tại địa bàn kinh doanh;
  • Triển khai hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao

2. Vai trò vận hành chi nhánh

  • Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của CBNV theo đúng chức năng nhiệm vụ và phạm vi công việc của từng vị trí để tối đa hóa hiệu quả hoạt động của đơn vị;
  • Quản lý, kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ, kho quỹ, CLDV phát sinh tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng giao dịch tuân thủ đúng quy định, quy trình của LPBank và Ngân hàng nhà nước;
  • Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy trình hướng dẫn;
  • Thường xuyên thực hiện kiểm tra, truyền thông, đào tạo về chất lượng dịch vụ, KPIs và chính sách nhân sự cho CBNV tại đơn vị;
  • Thực hiện báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu về kết quả kinh doanh tại đơn vị, đề xuất, góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với khách hàng, báo cáo quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền;
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị;
  • Tuân thủ pháp luật, quy định của LPBank trong việc thực hiện các chức năng và nhiệm vụ được giao một cách chủ động, cẩn trọng, trung thực vì lợi ích của LPBank.
  • Quản lý, phát triển các mối quan hệ xã hội trên địa bàn

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc và HĐQT

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng,…
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm.
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch, Trung tâm.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.
  • Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá