Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAIGON CO.OP

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 12/02/2025 19:52
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Nhân Viên PR (Truyền Thông / Koc / Quan Hệ Công Chúng)
SAIGON CO.OP 4.1★
10 đánh giá 902 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2 toà nhà VNO, 129 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • KOL and Influencer Relations (50%): Develop and implement strategies to engage and build relationships with KOLs and influencers. Coordinate campaigns, negotiate contracts, and create engaging content that promotes brand consistency and maximises ROI.
  • PR and Media Partnerships (30%): Build and sustain relationships with media outlets, draft PR materials, monitor brand image, and collaborate on joint campaigns to enhance visibility.
  • Project Development (20%): Propose and lead influencer-driven projects to boost brand awareness and engagement. Work with other departments to improve customer experience and refine brand messaging.

----------------------------------------

  • KOL và Người quản lý công chúng (50%): Phát triển và triển khai các chiến lược để thu hút và xây dựng mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng. Điều phối các chiến dịch, đàm phán hợp đồng và tạo nội dung hấp dẫn thúc đẩy tính nhất quán của thương hiệu và tối đa hóa ROI.
  • Đối tác truyền thông và quan hệ công chúng (30%): Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, soạn thảo tài liệu quan hệ công chúng, giám sát hình ảnh thương hiệu và hợp tác trong các chiến dịch chung để nâng cao khả năng hiển thị.
  • Phát triển dự án (20%): Đề xuất và lãnh đạo các dự án do người có sức ảnh hưởng thúc đẩy để thúc đẩy nhận thức và sự tương tác của thương hiệu. Làm việc với các phòng ban khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tinh chỉnh thông điệp của thương hiệu.

Yêu cầu công việc

  • University degree in Marketing, Communications, Public Relations, or a related field.
  • 4-5 years of experience in public relations, influencer marketing, or partnership management, ideally within an e-commerce or digital marketing environment.
  • Demonstrated experience in managing KOL and influencer relationships to achieve measurable brand growth
  • In-depth knowledge of social media and influencer marketing trends, especially on platforms relevant to e-commerce (e.g., Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
  • Strong relationship-building skills, with an ability to effectively collaborate with both internal and external stakeholders.
  • Excellent written communication and storytelling skills, with a talent for creating engaging content that aligns with the latest market trends.
  • Team-oriented, with effective time management skills and an ability to work well under pressure
  • Proficiency in basic design and video editing tools (e.g., Capcut, Canva) is beneficial.
  • Deep familiarity with social media platforms and influencer dynamics specific to each (e.g., Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
  • Fluency in Chinese and English is preferred

---------------------------------------------------

  • Bằng Đại học về Tiếp thị, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc lĩnh vực liên quan.
  • 4-5 năm kinh nghiệm trong quan hệ công chúng, tiếp thị người có sức ảnh hưởng hoặc quản lý quan hệ đối tác, lý tưởng nhất là trong môi trường thương mại điện tử hoặc tiếp thị kỹ thuật số.
  • Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc quản lý các mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng để đạt được sự tăng trưởng thương hiệu có thể đo lường được
  • Kiến thức chuyên sâu về phương tiện truyền thông xã hội và xu hướng tiếp thị người có sức ảnh hưởng, đặc biệt là trên các nền tảng liên quan đến thương mại điện tử (ví dụ: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ, có khả năng hợp tác hiệu quả với cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và kể chuyện tuyệt vời, có năng khiếu tạo ra nội dung hấp dẫn phù hợp với xu hướng thị trường mới nhất.
  • Có tinh thần làm việc nhóm, có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng làm việc tốt dưới áp lực.
  • Thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản và chỉnh sửa video (ví dụ: Capcut, Canva) là một lợi thế.
  • Có sự hiểu biết sâu sắc về các nền tảng truyền thông xã hội và động lực của người có sức ảnh hưởng cụ thể cho từng nền tảng (ví dụ: Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
  • Ưu tiên ứng viên nói thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

  • Income: 12 -25 million/month (Discussed during interview)
  • Full insurance
  • Full holiday bonus
  • Dynamic environment

--------------------------------------

  • Thu nhập: 12 -25 triệu/ tháng (Trao đổi khi phỏng vấn)
  • Bảo hiểm đầy đủ
  • Thưởng lễ tết đầy đủ
  • Môi trường năng động
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.1
10 review

02/03/2023
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)

01/11/2023
Nhân viên thu ngân tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ

30/10/2023
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá