Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 09/10/2024 16:46
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Marketing Leader
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 837 việc làm 23 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads và Youtube tại thị trường trong nước và nước ngoài.
Xây dựng ngân sách và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
Đo lường, phân tích dữ liệu và thống kê các chỉ số đạt được.
Tìm hiểu, phát triển các kênh Digital Marketing mới, cập nhật những xu hướng quảng cáo, truyền thông mới trên kênh Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Zalo.....và triển khai theo đề xuất được duyệt.
Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên trong team. Đào tạo đội ngũ nhân viên đảm bảo các thành viên nắm bắt và thực hiện tốt công việc.
Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Thực hiện công việc theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học trở lên, có kiến thức/kinh nghiệm về Digital marketing.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc nhân viên marketing có doanh số tốt.
Có khả năng phân tích, nhạy bén với thị trường, linh hoạt trong việc điều chỉnh quảng cáo để tạo ra hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo.
Hiểu rõ cách vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google, Youtube, Tiktok...).
Có kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch, báo cáo, giám sát đánh giá tiến độ chiến dich.
Có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng (10 triệu - 15 triệu) + thưởng doanh số + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 30 triệu - 40 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI.
Xét lên vị trí cao hơn Giám đốc chi nhánh (Tách chi nhánh và hoạt động song song cùng công ty)
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt (Các chính sách đã và đang triển khai như: Tặng Macbook, Iphone14 promax, tiền mặt từ 3.000.000 – 20.000.000 triệu cho nhân viên/leader marketing có thành tích tốt).
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, team building, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30 - 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Hapulico Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá