Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Melia Bavi Mountain Retreat Ẩn mình giữa cây cỏ tự nhiên ngoạn mục của dãy núi Ba Vì, khu nghỉ dưỡng trên núi lộng lẫy này cũng mang theo những nét đẹp khó cưỡng từ thời Pháp thuộc. Tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp bao quát đồng bằng Bắc Bộ cùng bầu không khí yên bình của ốc đảo sẽ cuốn trôi muộn phiền để cơ thể hoàn toàn thư thái. Nơi nghỉ ngơi kết hợp đầy cảm hứng giữa sự tiện nghi Châu Âu và nét truyền thống Việt Nam đặc biệt, kích thích mọi giác quan với thiết kế lộng lẫy cùng các dịch vụ hoàn hảo.