Mô tả công việc
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn thư cho nhân viên được giao bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, điều phối cuộc họp, v.v.
Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ Cư dân / khách thuê / khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lý tòa nhà.
Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý.
Theo dõi các thông tin về hợp đồng và giấy chứng nhận bảo hiểm. Duy trì hệ thống theo dõi khi hết hạn
Quản lý lịch trình và điều phối các cuộc họp / sự kiện đặc biệt theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Có khả năng giao tiếp tốt (có thể hiểu và giải thích các hướng dẫn, thư từ ngắn, ghi nhớ,...)
Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng.
Có khả năng viết báo cáo thường xuyên và thư từ.
Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office Suite.
Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia đào tạo nội bộ
Chế độ BHYT, BHXH theo luật. Ngoài ra, còn có gói BH tai nan cho nhân viên và trợ cấp ăn trưa
Thưởng lễ tết theo quy định.
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.