Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Administration
- HR Management: Payroll processing, PIT & welfare management, labor contract renewals, and company regulation updates.
- Government Relations: Manage IRC/ERC renewals, support visa/work permit processes for experts and visitors, and liaise with tax authorities.
- Office Management: Purchase of office supplies, stationery, oversee procurement and contracts (office rent, company car, insurance, consultants, cleaning, security, etc.).
- Logistics: Arrange air tickets, hotel accommodations, transportation, and company trips for employees and visitors.
- Accounting Support: Assist the accounting team as needed.
2. Support works for IT management
- Monitor IT equipment, report issues, and assist with setup, maintenance, and vendor coordination under IT management's guidance.
Yêu Cầu Công Việc
- More than 2 years experience as admin staff.
- English Upper-intermediate level.
- Accounting basic knowledge
- Labor Code, IT basic knowledge
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 32
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.