Mô tả công việc
PHẠM VI CÔNG VIỆC:
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh. Nhân viên chăm sóc khách hàng là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý tòa nhà;
Công việc hàng ngày:
Làm công việc thu ngân khi có yêu cầu;
Kiểm tra và xác nhận về việc đăng ký di chuyển tài sản vào / ra từ cư dân / người thuê nhà;/
Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan;
Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước;
Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng;
Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật;
Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát hành thẻ an ninh / thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo;
Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ;
Nhận và chuyển thư / tạp chí / gói cho Cư dân hoặc đến hộp thư của Cư dân;
Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu;
Nhận tất cả các khiếu nại / yêu cầu từ Cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong;
Theo dõi yêu cầu sửa chữa của cư dân;
Cung cấp thông tin cơ bản của dự án khi cần;
Theo dõi và cập nhật thông tin cư dân;
Báo cáo:
Ghi chú công việc hàng ngày;
Checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh;
Khác:
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận;
Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv.
Yêu cầu công việc
Tham gia training nâng cao nghiệp vụ, An toàn lao động,...
Phúc lợi từ công đoàn vào dịp Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ,...
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Tham gia đầy đủ BHXH 100%, Bảo hiểm cá nhân Bảo Minh
Phép nghỉ hằng năm;
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
Môi trường làm việc năng động.
Lương tháng 13 và chính sách thưởng KPIs sẽ được xem xét 6 tháng/lần dựa trên tình hình hoạt động kinh doanh của công ty;
Tiệc tất niên & Du lịch cùng công ty hàng năm
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến;
Quyền lợi
Thái độ nhanh nhẹn, nhiệt tình, có định hướng rõ ràng trong mảng lễ tân/CSKH;
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
Ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ Lễ tân hoặc dịch vụ tại các nhà hàng/ khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoặc tòa nhà văn phòng cao cấp;
Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ lễ tân, dịch vụ khách hàng. Hiều biết về nghiệp vụ hành chính văn phòng;
Tốt nghiệp THPT trở lên;
Không nói lắp, nói ngọng, khả năng diễn đạt rõ ràng, trình bày lưu loát;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:35:02
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.