Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: Nhà hàng Bệnh viện Đại học Phenikaa
- Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, chuyển thông tin đến bếp/bar chính xác.
- Phục vụ đồ ăn, thức uống đúng bàn, đảm bảo theo đúng quy trình.
- kiểm tra và hỗ trợ nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn.
- Vệ sinh bàn ghế, khu vực ăn uống trước và sau khi khách dùng bữa.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc
• Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết tinh thần.
• Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao cho bản thân và gia đình.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng hoặc khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.