Việc làm ABBANK

Cập nhật 03/01/2025 08:55
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Chuyên viên Quản lý sản phẩm số
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 751 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Thực hiện tiếp nhận và đưa vào vận hành sản phẩm, dịch vụ số mới;
  • Soạn thảo, rà soát và cải tiến văn bản lập quy;
  • Xây dựng tiêu chí chất lượng sản phẩm, dịch vụ số và trực tiếp giám sát, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ số để kịp thời báo cáo và đề xuất cải tiến;
  • Biên soạn nội dung đào tạo ĐVKD, DVKH: hướng dẫn thực hiện các quy định, quy trình, thao tác nghiệp vụ liên quan đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ số;
  • Định kỳ lập báo cáo, phân tích, đánh giá, nhận diện rủi ro tiềm ẩn nhằm đề xuất các giải pháp, biện pháp khắc phục/hạn chế rủi ro, cải tiến quy trình, quy định, hệ thống...đáp ứng tiêu chí rủi ro và chất lượng dịch vụ;
  • Đề xuất xây dựng chốt chặn rủi ro, xây dựng chương trình nghiệp vụ mới hoặc nâng cấp các công cụ, chương trình vận hành dịch vụ số và thực hiện kiểm thử, golive dịch vụ;
  • Thực hiện rà soát, kiểm soát các sản phẩm, dịch vụ số để nâng cao chất lượng giao dịch và phòng ngừa rủi ro giao dịch kênh Ngân hàng số;
  • Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu điều chỉnh, nâng cấp có liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ số đang vận hành để phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện;
  • Báo cáo lãnh đạo Trung tâm/Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp và từ lãnh đạo Trung tâm Ngân hàng số

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính: Nam/Nữ;
  • Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên;
  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing, Ngoại thương, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, sản phẩm dịch vụ NHS
  •  Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng điện tử/Thẻ/công nghệ thông tin/kế toán/ Giao dịch.
  •  Nhạy bén, tư duy logic
  •  Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích phân tích thông tin;
  •  Trình bày bằng tốt bằng cả ngôn ngữ nói và viết;
  •  Làm việc nhóm, làm việc độc lập;

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
203 - 203 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá