Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Phát triển các nhà bán hàng trọng điểm:
- Tìm kiểm, mở rộng và cập nhật danh sách cửa hàng của các nhà bán hàng trọng điểm và cập nhật định kỳ trong DMS.
- Đánh giá và đề xuất các chương trình khuyến mại hàng tháng/hàng quý
- Cập nhật danh sách khách hàng trọng điểm
- Quản lý việc thực hiện các kế hoạch kích hoạt nhà bán hàng trọng tâm, quản lý phân phối sẵn có
2. Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
- Giám sát nhân viên bán hàng theo quy định của công ty đảm bảo nhân viên bán hàng đi đúng tuyến, đúng cửa hàng và 100% cửa hàng trong khu vực được giao
- Tuyển dụng nhân viên bán hàng khi cần thiết, chịu trách nhiệm về tuyến đường nếu có trường hợp vắng mặt hoặc không đủ nhân viên bán hàng trong khu vực
- Đào tạo kỹ năng bán hàng hiệu quả, hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ bán hàng về hệ thống DMS cho từng cá nhân hoặc nhóm, xây dựng kỷ luật và tinh thần làm việc của đội
- Thiết lập mục tiêu hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng theo nhân viên bán hàng và SKU và theo dõi để đảm bảo doanh số bán hàng phù hợp với thời gian đã qua
3. Quản lý khu vực phụ trách:
- Quản lý và phát triển khu vực để đạt được mục tiêu doanh số, thị phần.
- Thực hiện và kiểm tra tất cả các chương trình khuyến mãi và hoạt động trong khu vực được giao theo quy định của công ty để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
- Quản lý chương trình POSM, theo dõi hiển thị, tuân thủ các thỏa thuận thương mại
4. Báo cáo:
- Theo dõi, phân tích và đánh giá doanh số hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng của từng nhân viên bán hàng và đội.
- Xem xét và điều chỉnh thông tin trên phần mềm DMS (danh sách khách hàng, tuyến đường bán hàng, đơn hàng bán hàng...).
- Cập nhật, xem xét và tổng hợp chương trình khuyến mãi và các hoạt động trong khu vực được giao.
- Đề xuất chương trình, giải pháp cho quản lý để cải thiện doanh thu bán hàng, năng lực bán hàng và phát triển khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí giám sát bán hàng ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt trong ngành sữa.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Khả năng xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống DMS hoặc phần mềm tương tự, kỹ năng sử dụng phần mềm Microsoft Office.
- Làm việc tại Hà Nội & có thể đi công tác theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp