Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm Thành phố Hồ Chí Minh thông, báo tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:
1, Vị trí công việc: Chuyên viên hành chính văn phòng
2. Số lượng: 01
3.Điều kiện dự tuyển:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành đào tạo về Quản trị văn phòng, Quản trị nhân sự, Luật.
– Ngoại ngữ: có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ A2 trở lên
– Tin học: có chứng chỉ Công nghệ thông tin cơ bản.
4. Hỗ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch có dán ảnh, Phiếu khám sức khỏe.
– Bản photo công chứng: Bằng tốt nghiệp Đại học/ Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời các văn bằng khác (tin học, anh văn….),CMND/CCCD.
5. Địa chỉ hỗ sơ:
– Hỗ sơ xin việc ghi rõ số điện thoại liên lạc và nộp trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm Tp Hồ Chí Minh – số 2 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, Tp.Hỗ Chí Minh.
– Email gửi hồ sơ: [email protected]
6. Địa chỉ làm việc: số 2 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
7. Thời gian nhận hồ sơ:
– Từ ngày 28/6/2024 đến hết ngày 08/07/2024
Trong trường hợp cân giải đáp thắc mắc. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: (028) 39117214 – 0345987901 (Trong giờ hành chính từ T2- T6),
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ