Mô tả công việc
Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
Tư vấn và ký hợp đồng
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy / xe máy tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại:
- Bình Phước: Bình Long, Đồng Phú, Hớn Quản,
- Khánh Hòa: Nha Trang, Ninh Hòa (Dục Mỹ), Cam Ranh.
- Đồng Nai: Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc, Định Quán, Tân Phú, Cẩm Mỹ, Khu vực Bàu cá (Trảng Bom), Khu vực thi trấn Trảng Bom.
- Bình Thuận: Phan Thiết, Tuy Phong, La Gi.
- Tây Ninh: Tân Châu, Tân Biên, Gò Dầu, Bến Cầu, Dương Minh Châu, Gò Dầu, Trảng Bàng, Châu Thành, Tân Châu, Tân Biên, TP.Tây Ninh.
- Bình Dương: Bến Cát, Thủ Dầu Một, Bến Cát, Thuận An (Lái Thiêu), Thuận An (Bình Chuẩn), Tân Uyên, Bàu Bàng, Thủ Dầu Một (Hòa Phú), Thuận An (Bình Chuẩn), Thuận An.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ, từ 18- 30 tuổi.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ trả góp, bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
+ Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
+ Kỹ năng bán hàng & dịch vụ khách hàng.
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
- Thời gian làm việc: Làm việc 8h/ ngày, nghỉ giữa ca 1h, xoay ca linh động.
QUYỀN LỢI
- Được nghỉ 4 ngày trên tháng.
- Lương cứng + thưởng doanh số tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh trong năm. Thu nhập từ 7- 15 triệu (Có thể cao hơn dựa vào năng lực chạy KPI của nhân viên)
- Được xét lên nhân viên chính thức theo năng lực.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Phúc lợi và phụ cấp khi trở thành NV chính thức:
- Lương tháng 13 và đầy đủ các chế độ .
- Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và teambuilding hàng năm.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:45:03
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ