Mô tả công việc
Thực hiện nhiệm vụ đối nội, đối ngoại theo chỉ đạo của Lãnh đạo VP.
Quản lý, điều hành xe ô tô công vụ đảm bảo hoạt động chung của ngân hàng theo quy định; đặt vé máy bay, thuê phương tiện đi lại, bố trí lưu trú (khánh sạn/nhà công vụ) theo yêu cầu của CBNV đi công tác;
Thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ nội quy lao động toàn hệ thống, công tác y tế.
Chuẩn bị CSVC phục vụ các sự kiện lớn, nhỏ của NH và ĐVKD như: khánh thành, khai trương, kỷ niệm;
Hỗ trợ chuyên môn cho các cán bộ chi nhánh, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề;
Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Văn phòng/ Lãnh đạo Phòng HCTH phân công.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng giao tiếp khá, nhanh nhẹn. Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm trong công việc. Nhiệt tình, cẩn thận. Năng động, có sức khỏe tốt. Hình thức: Khá, không có dị tật.
Kiến thức chuyên môn: Nắm vững quy định liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ của Văn phòng.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong mảng hành chính quản trị. Biết quản lý vận hành tòa nhà bao gồm vận hành thang máy, máy phát điện, hệ thống báo động, báo cháy...
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:20:03
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ