Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính (đặt văn phòng phẩm, vệ sinh văn phòng, chi phí điện nước,...)
- Quản lý văn phòng làm việc: môi trường làm việc, cảnh quan, trang thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng...
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Quản lý đặt mua văn phòng phẩm, các thiết bị hành chính văn phòng
- Tham gia dịch vụ hậu cần cho các sự kiện của công ty
- Biết tổ chức và hoạt động truyền thông nội bộ
Yêu cầu công việc
Độ tuổi, giới tính, ngoại hình: Nữ, từ 26 đến 30 tuổi
- Bằng cấp, kiến thức:
+ Tốt nghiệp Đại học
+ Sử dụng tốt Excel, thành thạo vi tính văn phòng
-Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến, công bằng, nhiệt tình, hỗ trợ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7tr - 9tr/ tháng, thỏa thuận khi phỏng vấn
- Lương tháng 13
- Team building định kỳ
- Thưởng các ngày lễ lớn
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ