Mô tả công việc
- Giám sát và cập nhật số lượng nhân viên bảo vệ (tác phong, giờ giấc làm việc) và các nhà thầu thi công vào trung tâm thương mại.
- Thực hiện các công việc hành chính (văn thư, lưu trữ, mua sắm văn phòng phẩm, vật dụng liên quan phục vụ cho công việc)
- Lập và theo dõi các thanh toán liên quan đến chi phí hành chính
- Tổng hợp tất cả các báo cáo sự vụ hằng ngày của tất cả các bộ phận cho quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ công việc hành chính cho các bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí hành chính.
- Có kỹ năng quan sát, bao quát
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện
- Tính cách: cẩn thận và chịu khó, có tinh thần sẵn sàng hỗ trợ người khác.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động
- Tháng lương 13, du lịch, xét tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến và thưởng thêm khác (thưởng KPI theo kết quả kinh doanh hàng năm...)
- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, nghỉ 12 ngày phép/ năm.
- Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn + phụ cấp + ăn ca
- Tặng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ