Mô tả công việc
- Quản trị rủi ro, khuyến cáo các rủi ro liên quan đến Khách hàng, chất lượng dịch vụ, uy tín công ty/Tập đoàn
- Xử lý khiếu nại (Khách hàng, đối tác,...) các vấn đề liên quan đến CĐT, Quản lý vận hành tòa nhà
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác, Khách hàng
- Tư vấn, đóng góp ý kiến cho các bộ phận khác về Quản lý vận hành
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành về Luật, pháp lý,...
- Có kỹ năng kiếm soát chất lượng, tiến độ và quản trị rủi ro
- Có kỹ năng lập kế hoạch và thông thạo viết báo cáo, tờ trình
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ KH, làm việc và xử lý khiếu nại với khách hàng, đối tác
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Thông thạo các kỹ năng văn phòng (word, excel, PP,...)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, có phụ cấp ăn ca
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Được khám sức khỏe định kỳ.
- Được hưởng ưu đãi từ TĐ Vingroup;
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ