Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc thông báo nhu cầu tuyển dụng lao động vào làm việc tại các vị trí như sau:
1) Nhân viên Hành chính – Văn phòng
2) Nhân viên Đào tạo – Huấn luyện
3) Nhân viên Đảng đoàn
4) Nhân viên Kế toán
5) Nhân viên Cân bằng trọng tải & Hướng dẫn chất xếp
6) Nhân viên An ninh Kiểm soát
7) Nhân viên Điều phối Kế hoạch bay
8) Nhân viên Y tế
I. Yêu cầu chung:
Là công dân Việt Nam, có độ tuổi phù hợp với chức danh công việc cần tuyển
Lý lịch bản thân, gia đình rõ ràng, không tiền án tiền sự, không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự, không mắc các tệ nạn xã hội, không nghiện ma túy và các chất gây nghiện bị cấm khác.
Đảm bảo đủ sức khỏe, ngoại hình phù hợp để phục vụ công tác lâu dài.
Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về hồ sơ dự tuyển.
II. Yêu cầu tiêu chuẩn cho từng chức danh tuyển dụng:
1. Nhân viên Hành chính Văn phòng:
Giới tính : Nam/Nữ
Độ tuổi : Không quá 28 tuổi
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành phù hợp
Ưu tiên tuyển dụng : Tốt nghiệp Đại học Luật và có kinh nghiệm trong công tác Hành chính Văn phòng
Trình độ Tiếng Anh : TOEIC đạt tối thiểu từ 450 điểm trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương
Trình độ tin học : Tin học A
Sức khỏe : Sức khỏe tốt
2. Nhân viên Đào tạo huấn luyện:
Giới tính : Nam/Nữ
Độ tuổi : Không quá 28 tuổi
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành phù hợp
Ưu tiên tuyển dụng : Có kinh nghiệm về Hành chính, Nhân sự
Trình độ Tiếng Anh : TOEIC đạt tối thiểu từ 450 điểm trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương
Trình độ tin học : Tin học A
Sức khỏe : Sức khỏe tốt
3. Nhân Viên Đảng đoàn:
Giới tính : Nam/Nữ
Độ tuổi : Không quá 28 tuổi
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành phù hợp
Ưu tiên tuyển dụng : Có kinh nghiệm trong công tác Đảng, đoàn thể.
Trình độ Tiếng Anh : TOEIC đạt tối thiểu từ 450 điểm trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương
Trình độ tin học : Tin học A
Sức khỏe : Sức khỏe tốt
4. Nhân viên Kế toán:
Giới tính : Nam/Nữ
Độ tuổi : Không quá 28 tuổi
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành phù hợp
Trình độ Tiếng Anh : TOEIC đạt tối thiểu từ 450 điểm trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương
Trình độ Tin học : Trình độ A
Sức khỏe : Sức khỏe tốt
5. Nhân viên Cân bằng trọng tải & Hướng dẫn chất xếp:
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi : Không quá 28 tuổi
Chiều cao : Nam từ1m68 trở lên : Nữ từ 1m58 trở lên
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên
Trình độ Tiếng Anh : TOEIC đạt tối thiểu từ 450 điểm trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương
Trình độ tin học : Tin học A
Sức khỏe: Sức khỏe tốt
6. Nhân viên An ninh kiểm soát:
Giới tính: Nam
Độ tuổi: Không quá 28 tuổi
Chiều cao: 1m68 trở lên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên
Ưu tiên tuyển dụng: Tốt nghiệp chuyên ngành An ninh hàng không tại Học viện HKVN
Trình độ Tiếng Anh: TOEIC đạt tối thiểu từ 400 điểm trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương
Sức khỏe: Sức khỏe tốt
7. Nhân viên Điều phối Kế hoạch bay:
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Không quá 28 tuổi
Chiều cao: Nam từ 1m68 trở lên: Nữ từ 1m58 trở lên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp hoặc nghề chuyên ngành Kiểm soát không lưu, Vận tải, Vận chuyển thương mại hàng không
Trình độ Tiếng Anh: TOEIC đạt tối thiểu từ 450 điểm trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương
Trình độ tin học: Trình độ A
Sức khỏe: Sức khỏe tốt
8. Nhân viên Y tế:
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Không quá 28 tuổi
Chiều cao: Nam từ 1m68 trở lên: Nữ từ 1m58 trở lên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp y sĩ đa khoa.
Ưu tiên tuyển dụng: Ứng viên tốt nghiệp Đại học Y
Trình độ Tiếng Anh: TOEIC đạt tối thiểu từ 400 điểm trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương
Trình độ tin học: Trình độ A
Sức khỏe: Sức khỏe tốt
III. Hồ sơ dự tuyển gồm:
Đơn xin việc (ghi rõ chức danh xin dự tuyển), quá trình công tác bản thân (nếu có);
Bản thông tin ứng viên (download tại đây);
Phiếu lý lịch tư pháp bản chính trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ (nếu chưa có thì có thể nộp giấy hẹn lấy phiếu tư pháp hoặc giấy xác nhận của Công an nơi thường trú về nhân thân, hạnh kiểm trong thời hạn 03 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ);
Sơ yếu lý lịch (dán ảnh 4×6) có xác nhận của chính quyền địa phương (trong thời hạn 03 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ);
Giấy khám sức khỏe do các cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (trong thời hạn 03 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ);
Bản sao (công chứng) Giấy khai sinh, Căn cước công dân, các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ có liên quan của cá nhân (trong thời hạn 03 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ);
02 ảnh màu 4×6, phông trắng.
IV. Thời gian và địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
Thời gian: Từ ngày 06/08/2024 đến hết ngày 16/08/2024
Sáng: từ 08h00 đến 11h30
Chiều: từ 13h30 đến 16h30
Địa điểm: Văn phòng – Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, Tổ 2, Ấp Dương tơ, Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh kiên Giang.
Điện thoại liên hệ: 02973. 848077 (Kim Anh)
Lưu ý: Ứng viên trực tiếp đến nộp hồ sơ, không nhận hồ sơ vào ngày thứ bảy và chủ nhật, không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
Nguồn tin: www.vietnamairport.vn
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ