Mô tả công việc
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính, bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng, bán hàng chéo từ các khách hàng hiện có dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và các giải pháp tài chính toàn diện khi cần thiết
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- S.PACE 102C Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM
- T2-T6: 9:00 – 17:00 (T7&CN nghỉ)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm bảo hiểm, được đào tạo khi đi làm.
- Có ngoại hình sáng và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Độ tuổi từ 23 - 35
- Trung thực, trách nhiệm, định công việc tốt, luôn chủ động hoàn thành các chỉ tiêu công việc được đưa ra.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cố định lên đến 16tr + phụ cấp 900k + hoa hồng không giới hạn
- Có hỗ trợ thu nhập trong tháng đầu đào tạo.
- Thưởng doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên, đi du lịch nước ngoài thường xuyên.
- Được hỗ trợ các công cụ làm việc chuyên nghiệp, nhiều khóa đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm
- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt, lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét duyệt hàng tháng.
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ