Mô tả công việc
Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất của tòa nhà
Đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh, kỷ luật nơi làm việc
Lưu trữ, quản lý toàn bộ hệ thống giấy tờ, công văn, hồ sơ,....
Tham gia thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành tổ chức các hoạt động, chương trình cho công ty
Quản lý, cấp phát tài sản, văn phòng phẩm, đặt mua khi cần thiết. Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng: điện, nước, vệ sinh,...
Thực hiện các thủ tục hành chính, tiếp các đoàn thanh kiểm tra
Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Có kinh nghiệm liên quan ít nhất 6 tháng trở lên ở vị trí liên quan
Có khả năng đa nhiệm, thích ứng nhanh với mọi vị trí công việc được giao
Nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng, năng động
Nữ, giao tiếp tốt, ngoại hình khá
Tỉ mỉ, cẩn thận có tư duy logic tốt, có kỹ năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp báo cáo
Quyền lợi
Thưởng: có nhiều đợt thưởng lớn trong năm (các ngày lễ, 6 tháng đầu năm, thưởng năm...) lên đến nhiều tháng lương
Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 6
Lương: thỏa thuận, tăng lương theo thâm niên
Các chế độ khác:
Có chế độ chăm sóc y tế cho nhân viên và gia đình, du lịch, teambuilding và nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác (sinh nhật công ty...)
Các chế độ BHXH, BHTN, BHYT, ngày phép đầy đủ theo quy định ngay khi ký hợp đồng chính thức
Hỗ trợ tiền điện thoại, ăn trưa tại công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:45:02
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ