Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch dự án:
- Kiểm tra và theo dõi tiến độ đã cam kết với khách hàng theo hợp đồng ký kết.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (mua hàng, sản xuất, thi công lắp đặt,…) để lập kế hoạch chi tiết, đảm bảo dự án được thực hiện đúng quy trình công ty và tiến độ theo hợp đồng.
- Điều chỉnh, thương lượng và thống nhất với khách hàng về tiến độ thực hiện nếu phát sinh sự cố.
2. Điều phối công việc:
- Phân công nhân sự phụ trách từng dự án cụ thể và làm việc với các thầu phụ để đảm bảo nguồn lực thực hiện.
- Giám sát, phối hợp giữa các phòng ban, đối tác và nhà thầu nhằm tối ưu hóa hiệu quả công việc.
3. Quản lý chất lượng:
- Kiểm tra, giám sát tiến độ và chất lượng sản phẩm, đảm bảo các sản phẩm hoàn thiện đáp ứng đúng tiêu chuẩn của công ty.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng phát sinh trong quá trình thực hiện.
4. Giám sát tiến độ dự án:
- Theo dõi sát sao tiến độ dự án, quản lý các rủi ro tiềm ẩn và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh với các biện pháp tối ưu.
5. Tương tác khách hàng và các bên liên quan:
- Duy trì mối quan hệ và giao tiếp tích cực với khách hàng, nhà thầu, nhà cung cấp và đội thi công.
- Đảm bảo mọi vấn đề phát sinh đều được xử lý nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chính phần Fit out + Nội thất (bắt buộc)
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan Kỹ thuật/ Nội thất/ Xây dựng/ Kiến trúc.
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thi công nội thất.
- Am hiểu về vật liệu xây dựng, kỹ thuật thi công và quy trình triển khai dự án.
- Đọc hiểu và triển khai thành thạo các bản vẽ kỹ thuật (Nội thất, M&E,…)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ công việc như MS Project, Autocad, MS Office.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, đội nhóm và các bộ phận liên quan.
- Kỹ năng quản lý rủi ro và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng điều phối công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Chịu được áp lực công việc cao và có tinh thần “can do” với mọi thử thách.
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và dễ dàng tiếp thu các lĩnh vực mới.
- Chủ động, nhanh nhẹn, quyết đoán trong xử lý công việc.
CHẾ ĐỘ VÀ PHÚC LỢI
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
- Trợ cấp hiếu, hỉ.
- Thưởng lễ, tết, thâm niên.
- Lương tháng 13.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng dự án thu nhập lên đến 20.000.000đ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 37
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ