Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc trong công tác hành chính quản trị phục vụ hoạt động tại Hội sở chính;
- Thực hiện công tác quản lý tài sản của hệ thống và HSC;
- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng liên quan tới duy trì hoạt động của ngân hàng;
- Các công việc khác:
+ Tham gia xây dựng hệ thống văn bản chế độ liên quan đến công tác HCQT tại VRB;
+ Các công tác khác theo phân công Lãnh đạo Văn phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học
Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ B1 trở lên theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu. Ưu tiên ứng viên biết thêm Tiếng Nga
Tin học: Thành thạo tin học Văn phòng
Tuổi: Không quá 35 tuổi
Yêu cầu khác:
- Có khả năng làm việc tập trung, độc lập, làm việc dưới áp lực cao và khả năng tư duy tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác HCQT
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ