Mô tả công việc
- Hướng dẫn, hỗ trợ công cụ bán hàng cho đối tác như banner/poster/hình ảnh sản phẩm hàng ngày, đảm bảo đối tác hiểu rõ các chính sách thưởng và biết cách làm, nhằm thúc đẩy hiệu quả bán hàng, phát triển khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
- Hỗ trợ, chăm sóc đối tác (điểm bán) để họ hài lòng với chính sách của Sendo, đồng hành lâu dài.
- Giải quyết khiếu nại, phàn nàn từ đối tác, hay khách hàng liên quan tới việc giao nhận hay chất lượng hàng hóa.
- Tìm giải pháp để mở rộng tập đối tác đúng chân dung, mở rộng đối tác tại chung cư, căn hộ (tham gia vào các group chung cư, căn hộ, chợ online...) đăng bài, tiếp cận để thúc đẩy doanh số ở mỗi đối tác.
- Báo cáo cho trưởng nhóm trực tiếp theo khung giờ quy định của dự án.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
- Độ tuổi từ 18 - 30 tuổi.
- Có kỹ năng tư vấn thuyết phục và xử lý tình huống, có kinh nghiệm telesale là 1 lợi thế.
- Giao tiếp và kỹ năng đàm phán, quản lý thời gian và vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales, chăm sóc khách hàng, telemarketing,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 VND/tháng + KPI không giới hạn (Tính theo % thu nhập của đối tác do mình quản lý).
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà cho nhân viên vào các dịp lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
ONE-VALUE là công ty tư vấn chiến lược kinh doanh, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn gia nhập thị trường cho doanh nghiệp Nhật Bản, Việt Nam; xúc tiến thương mại - đầu tư M&A; giới thiệu nhân sự giữa doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản. ONE-VALUE có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và văn phòng tại Cầu Giấy, Hà Nội.