Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Số lượng: 01 vị trí việc làm tương đương viên chức hạng III
Nhiệm vụ:
– Giúp việc cho Ban Giám sát và các Ban chuyên trách của Hội đồng trường về công tác giám sát theo kế hoạch của các Ban và của Hội đồng trường.
– Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình kiểm toán nội bộ, kế hoạch giám sát của Hội đồng trường và các biểu mẫu hồ sơ kiểm toán, giám sát.
– Thực hiện các chương trình kiểm tra, kiểm toán nội bộ tại Trường và các đơn vị trực thuộc theo yêu cầu.
– Theo dõi, giám sát việc thực hiện các yêu cầu, đề xuất của kiểm toán nội bộ sau các đợt kiểm toán và báo cáo định kỳ.
– Kiểm tra việc tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ trong các hoạt động của Trường.
– Phát hiện rủi ro và đề xuất các biện pháp sửa chữa, khắc phục thiếu sót nhằm hoàn thiện, nâng cao tính an toàn, hiệu quả trong hoạt động của Trường.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng trường, các trưởng Ban Giám sát và Ban chuyên trách.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
1. Ứng viên là công dân Việt Nam;
2. Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác;
3. Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc;
4. Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
3.1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc nhóm ngành kinh tế, tài chính, kế toán – kiểm toán.
– Có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan một trong những công tác sau: kiểm toán nội bộ, kiểm tra, giám sát, quản lý tài chính, quản lý dự án; sử dụng thành thạo công nghệ thông tin trong lập kế hoạch, theo dõi, thẩm định/đánh giá dự án; thống kê, phân tích dữ liệu.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên và tương đương.
3.2 Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ
– Am hiểu đường lối, chính sách chung, nắm vững phương hướng chủ trương, chính sách của ngành, của đơn vị về lĩnh vực kiểm tra, kiểm toán nội bộ.
– Có khả năng xây dựng, triển khai các chương trình kiểm toán nội bộ, kế hoạch giám sát và các biểu mẫu hồ sơ kiểm toán, giám sát.
– Có khả năng phát hiện rủi ro và đề xuất các biện pháp sửa chữa, khắc phục thiếu sót nhằm hoàn thiện, nâng cao tính an toàn, hiệu quả trong hoạt động của Trường
– Có khả năng chịu áp lực trong công việc, chuyên nghiệp, cẩn trọng tỉ mỉ.
IV. HỒ SƠ XIN VIỆC
Thành phần
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 6 tháng (theo mẫu đính kèm).
3. Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
4. Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
5. CMND/CCCD, giấy khai sinh (sao y chứng thực).
6. 02 ảnh 3×4
7. Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh Chuyên viên hoặc tương đương.
8. Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan khác).
Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 21/6/2024.
Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
***** Đính kèm:
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)