Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước GĐ Kênh Siêu thị về:
1. Tổ chức triển khai các kế hoạch, hoạt động bán hàng và quản lý kết quả: Triển khai và đánh giá việc thực hiện các kế hoạch nhằm đạt các mục tiêu được giao (doanh số, tăng trưởng doanh số theo ngành hàng, tăng trưởng, bao phủ, hình ảnh, thị phần trưng bày, sự hiện diện sản phẩm (visibility), nguồn lực…). đối với (chuỗi) siêu thị, khách hàng tại miền phụ trách
2. Phối hợp với Quản lý Khách hàng trong tổ chức triển khai, thực hiện và đánh giá sự tuân thủ trong thực thi về các kế hoạch phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường: Kiểm soát việc triển khai, thực hiện các kế hoạch liên quan đến các hoạt động HTTM (khuyến mãi, khuyến dùng), hỗ trợ bán hàng, hoạt động xúc
tiến thương mai kênh siêu thị. truyền thông, kích hoạt thương hiệu (listing sản phẩm mới; khai trương siêu thị mới; trưng bày, khuyến mãi, thuê ụ,kệ…)
3. Phát triển tổ chức: Tuyển dụng, huấn luyện, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới
4. Xây dựng quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng tốt đẹp: Kiểm soát chất lượng các dịch vụ cung ứng đến các siêu thị trên đia bàn (đặt hàng, giao hàng, xuất/ trả hàng, luân chuyển và kiểm soát hàng hư
hỏng/ hàng cận hạn sử dụng…)
5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn tối thiểu 10 năm trở lên, trong đó, ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh, ưu tiên ngành sữa.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:
- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến kênh CHTL/ siêu thị, (chuỗi) cửa hàng; về tương tác với khách hàng kênh siêu thị/ CHTL, đặc biệt là khối mua hàng, bộ phận mua hàng...
- Có kiến thức về quản lý nhãn hàng, ngành hàng; về xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh và quản lý ngân sách hiệu quả.
- Các kỹ năng ở mức độ tốt về: thương thuyết, đàm phán và tạo ảnh hưởng, thuyết trình, giải quyết vấn đề và ra quyết định, lãnh đạo, tuyển dụng, huấn luyện và xây dựng đội ngũ.
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt.
- Có khả năng về quản lý nguồn lực, khai thác nguồn lực hiệu quả.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, tính cam kết cao.
- Đi công tác xa và thường xuyên.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)