Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Truyền thông và Quảng bá Thương hiệu:
- Xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể để tăng cường nhận diện thương hiệu và hình ảnh của tập đoàn.
- Phối hợp với các phòng ban khác để lên kế hoạch truyền thông phù hợp với định hướng kinh doanh.
2. Quản lý Social Media:
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch truyền thông trên các kênh social media nhằm tương tác hiệu quả với khách hàng và đối tác.
- Quản lý nội dung hàng ngày trên các nền tảng như Facebook, LinkedIn, YouTube, và các kênh khác.
3. Xây dựng và Phát triển Hình ảnh Thương hiệu:
- Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán trên các phương tiện truyền thông và các ấn phẩm marketing.
- Quản lý các hoạt động quan hệ công chúng, truyền thông sự kiện, và tài trợ để củng cố uy tín và giá trị thương hiệu.
4. Phân tích và Đọc Báo cáo Marketing:
- Thu thập, phân tích và báo cáo các số liệu marketing nhằm đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và đưa ra quyết định chiến lược.
- Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để tối ưu hóa chiến lược marketing.
5. Quản lý Content Marketing:
- Phát triển và viết các nội dung quảng bá chất lượng, thu hút cho các ấn phẩm truyền thông, website, và các bài đăng trên social media.
- Đảm bảo nội dung luôn phù hợp với giá trị cốt lõi và mục tiêu của tập đoàn.
6. Quản lý Các Bên Agency Thuê Ngoài:
- Làm việc và quản lý các agency thuê ngoài liên quan đến truyền thông, quảng cáo, và digital marketing nhằm đảm bảo các chiến dịch được triển khai đúng tiến độ và đạt chất lượng.
- Theo dõi, đánh giá và quản lý hiệu quả công việc của các agency, đảm bảo họ tuân thủ các tiêu chuẩn và chiến lược đã đề ra.
- Đàm phán, ký kết và quản lý các hợp đồng với agency để tối ưu hóa ngân sách marketing và đạt được kết quả tốt nhất cho tập đoàn.
Một số công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên từng làm tại các vị trí quản lý và có kinh nghiệm làm việc với các agency.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm và lập kế hoạch tốt.
- Am hiểu sâu về các công cụ social media, digital marketing và phân tích dữ liệu.
- Khả năng giao tiếp, viết lách sáng tạo và truyền tải thông điệp mạnh mẽ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)