Mô tả công việc
1. Kiến thức về các món trong từng menu khác nhau, bao gồm cả nguyên liệu cơ bản, phương thức chuẩn bị, công thức và các trình bày. Có thể chuẩn bị hết toàn bộ món trong phần được giao
2. Kiểm tra chất lượng thực phẩm độ tươi mới và theo chuẩn yêu cầu. Tất cả các món phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đề ra
3. Thiết lập từng phần được giao theo quy định của trưởng nhóm và bếp phó và được kiểm trả bởi trưởng nhóm và bếp phó trước khi phục vụ
Quyền lợi được hưởng
- Theo chính sách của luật lao động và công ty
- Hưởng 100% lương và Service charge ngay khi thử việc
- Hỗ trợ chi phí đi lại cho nhân viên ở xa
- Hỗ trợ chỗ ở (đầy đủ tiện nghi) cho nhân viên ở xa
- Hỗ trợ 3 bữa ăn/ngày tại Căn tin
- Thưởng các dịp Lễ, Tết; Lương tháng 13
- Quà thăm hỏi các dịp: sinh nhật, ốm đau, ma chay, hiếu, hỷ, tiệc nhân viên hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, tối thiểu 12 ngày phép/năm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm nấu bếp tối thiểu 1 năm
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhà hàng khách sạn 5 sao
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 2013, Oriental Hospitality Group (OHG) là một trong những tập đoàn sở hữu tốc độ phát triển nhanh và ổn định nhất trong ngành dịch vụ du lịch, khách sạn và lưu trú tại Việt Nam. Hiện nay, tập đoàn đang sở hữu chuỗi các khách sạn Boutique 4*, 5* trong khu vực phố cổ Hà Nội, cùng với các dịch vụ tour du lịch, du thuyền, địa điểm lưu trú, vv tại Việt Nam. OHG đang trên đường hướng tới trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành du lịch quốc nội và quốc tế.
Với phương châm "Truly Boutique" và concept "Dịch vụ mang lại cảm xúc", các sản phẩm của Tập đoàn OHG đều mang vẻ đẹp riêng, kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, sắc màu văn hóa bản địa. Song hành cùng với các sản phẩm chất lượng, tập đoàn mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Các sản phẩm thuộc hệ thống của tập đoàn OHG: O’Gallery Majestic Hotel & Spa, O’Gallery Classy Hotel & Spa, O’Gallery Premier Hotel & Spa, Oriental Suites Hotel, Oriental Central Hotel, du thuyền O’Gallery Cruises, hệ thống nhà hàng O’Lake View, Jasmine, Thăng Long Deli, Việt Deli và O’Sky Bar, hệ thống O’ Spa... luôn được khách hàng đánh giá chất lượng tốt trên các trang web du lịch và khách sạn uy tín thế giới: TripAdvisor, Booking.com, Expedia.... Sau gần 10 năm hoạt động, việc sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các trục đường chính tại khu phố cổ Hà Nội góp phần giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình.