Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và thực hiện chiến lược tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài;
- Xây dựng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng, phát triển và cập nhật các chính sách liên quan đến Nhân sự về tiền lương, kỷ luật, nội quy, cơ hội phát triển …;
- Đảm bảo chính sách và thủ tục Nhân sự tuân thủ theo đúng các quy định của Pháp luật;
- Xây dựng các chương trình đào tạo và phát triển năng lực nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc của nhân viên;
- Tham mưu, xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động đúng theo luật và đảm bảo sự công bằng, chuyên nghiệp;
- Tạo môi trường làm việc tích cực, hỗ trợ tăng cường và duy trì động lực làm việc cho nhân viên nhằm nâng cao sự hài lòng và gắn bó với Công ty;
- Phụ trách tổ chức các chương trình event nội bộ như tiệc sinh nhật hàng tháng, các chương trình thể dục thể thao, tiệc 20/10, 8/3, teambuilding …;
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo và cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị nhân sự, luật, pháp lý hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc tại các nhà máy sản xuất, có kinh nghiệm làm việc tại công ty Start-up là một lợi thế;
- Am hiểu Luật lao Động, Luật BHXH và các luật liên quan;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Giao tiếp nhã nhặn, có khả năng thuyết trình và đào tạo, khả năng truyền cảm hứng, sáng tạo trong công việc;
- Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tư duy tích cực, thái độ lạch quan.
Công ty có Xe đưa đón tuyến từ Đồng Nai (Tp. Biên Hòa) - Bình Dương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật. - Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.
Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.
Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.