Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi Outbound theo kịch bản có sẵn để khảo sát khách hàng của LPBank theo chiến dịch.
- Thực hiện nghe Inbound thực hiện: tư vấn, tra soát thông tin giao dịch…, xử lý sơ bộ hoặc tiếp nhận lỗi kỹ thuật liên quan đến lỗi hệ thống của dịch vụ do LPB cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính: 08h00 – 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Nam/Nữ, tuổi từ 20- 35
Quyền lợi
- Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 500k)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Lương cứng: 7.460.000 đồng/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.