Mô tả công việc
Hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin dịch vụ từ nguồn data có sẵn của công ty.
Giúp khách hàng lựa chọn chỗ ở và dịch vụ phù hợp.
Tư vấn khách hàng
Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình lưu trúĐảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất bằng cách hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến check- in, dịch vụ phòng, và các yêu cầu khác.Hợp tác cùng đội ngũPhối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để xử lý các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ.Báo cáo và đánh giá
- Lập các báo cáo về tình hình khách hàng, dịch vụ, và thị trường theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng.
Tham gia vào các hoạt động khácHỗ trợ các hoạt động khác theo chỉ đạo của quản lý, góp phần vào việc hoàn thành công việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Hành động
Đặt khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động.
Thái độ
Sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ đồng nghiệp.
Tích cực, chủ động trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
Nhiệt huyết, đam mê và cầu tiến trong việc học hỏi.
Luôn tìm kiếm cơ hội cải tiến và đổi mới trong công việc.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Giá trị quan
Kiến thức
- Hiểu biết về ngành du lịch, khách sạn.
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Mức lươngLương cứng 2tr + Lương doanh sốĐào tạo chuyên mônTham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tư vấn khách hàng.Kinh nghiệm thực tếTham gia vào các dự án thực tế và làm việc trực tiếp với khách hàng.Mở rộng mạng lướiCơ hội làm việc với đối tác, khách hàng và đồng nghiệp trong ngành.Cơ hội tuyển dụngĐược ưu tiên xem xét tuyển dụng chính thức sau kỳ thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:45:03
Được quản lý bởi Radisson Hotel Group – một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu và năng động nhất thế giới, dự án Radisson Resort Phan Thiết sở hữu 76 phòng bao gồm 11 bungalow tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH full lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/1993
Mission
Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty được khách hàng, chủ sở hữu và nhân tài lựa chọn. Bất cứ khi nào một vị khách lên kế hoạch cho một chuyến đi, hay một nhà đầu tư, chủ sở hữu đang nghĩ đến đối tác, hoặc bất cứ khi nào ai đó đang tìm kiếm sự nghiệp trong ngành khách sạn, họ đều sẽ nghĩ đến Radisson Hotel Group trước tiên.