Mô tả công việc
- Hổ trợ khách hàng
- Ghi nhận phàn nàn của khách hàng
- Hổ trợ các thông tin cần thiết khi khách hàng yêu cầu.
- Công việc sẽ trao đổi nhiều hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
-Có ngoại hình dễ nhìn.
- Giao tiếp tiếng hàn.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh.
- Linh hoạt xử lý thông tin, xử lý tình huống
- Tinh thần trách nhiệm, chính trực, trung thực.
Ưu tiên đã từng làm qua marketing tại Nhà hàng - Khách sạn/ Casino/...
Quyền lợi được hưởng
1. Lương,thưởng, chế độ bảo hiểm đầy đủ cũng như tất cả các chế độ khác theo luật lao động.
2. Ăn trưa, đồng phục, ..
3. Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
4. Tham gia các sự kiện, du lịch do công ty tổ chức.
5. Thưởng nóng tùy tình hình kinh doanh..
Khách sạn Ramana Saigon là 1 trong những khách sạn 4 sao lớn nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh, với vị trí thuận tiện gần sân bay Tân Sơn Nhất, các trung tâm hội nghị triển lãm, và các khu vui chơi giải trí lớn.
Khách sạn Ramana Saigon có 290 phòng gồm các loại từ Superior đến Executive Suite với trang thiết bị tiện nghi và hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu cho các đoàn khách du lịch và thương nhân.
Ẩm thực nơi đây sẽ làm vừa lòng mọi thực khách với thực đơn đa dạng và phong phú.
Tiệc cưới là niềm tự hào của khách sạn với một đội ngũ banquet phục vụ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Từ sảnh tiệc rộng cho đến tiệc Hồ Bơi, Khách sạn Ramana cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho những cuộc triển lãm, hội thảo, hội nghị, sự kiện và dạ tiệc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành