Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ramana

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật

Việc làm Ramana

Cập nhật 15/02/2025 10:24
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ramana Hotel Saigon
Customer Service (Line English) - App Travel
Ramana
97 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Resolve customer cases related to flight tickets, including but not limited to rescheduling, corrections,
changes, check-in problem.

- Handling customer queries/complaints regarding refund/ Airlines info (web check-in, visa, etc) status.

- Contact Ground Transport Partner to ensure to get resolution for customer case.

- Achieve daily/monthly performance targets defined by the project.

- Ensure all cases are solved within required timeframe following company’s SOPs.

Yêu Cầu Công Việc

- Graduation from College or above.

- At least 6 months’ experience in customer service, ticketing agent.

- Intermediate in English (IELTS with a minimum of 5.5 or equivalent (TOEIC 450-560).

- Having experience in call center/contact center is a plus.

- Willing to work on weekends, national holidays, overtime if needed.

- Willing to work under shifting mode (Night shift including).

- Able to work under pressure and in a large team.

- Always bring a positive attitude within colleagues and towards customers.

- Discipline, honesty, critical and high initiative.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
8 Floor, Scetpa building, 19A Cong Hoa street, ward 12, Tan Binh District, HCMC

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 24/7, rotate shifts from 6 AM – 9 PM, night shift from 9 PM – 6 AM
  • Phúc lợi:

    Promotion opportunities every year.
    Salary increases once/year.
    13th month salary.
    Insurances followed Vietnamese Labor Law.
    Bonuses, gifts for Holidays.
    Activities: Birthday party, Employee engagement activities.

  • Ngày nghỉ: 12 days
  • Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
323 Le Van Sy Street , District 3, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Khách sạn Ramana Saigon là 1 trong những khách sạn 4 sao lớn nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh, với vị trí thuận tiện gần sân bay Tân Sơn Nhất, các trung tâm hội nghị triển lãm, và các khu vui chơi giải trí lớn.
Khách sạn Ramana Saigon có 290 phòng gồm các loại từ Superior đến Executive Suite với trang thiết bị tiện nghi và hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu cho các đoàn khách du lịch và thương nhân.
Ẩm thực nơi đây sẽ làm vừa lòng mọi thực khách với thực đơn đa dạng và phong phú.
Tiệc cưới là niềm tự hào của khách sạn với một đội ngũ banquet phục vụ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Từ sảnh tiệc rộng cho đến tiệc Hồ Bơi, Khách sạn Ramana cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho những cuộc triển lãm, hội thảo, hội nghị, sự kiện và dạ tiệc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1996

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Ramana

Bạn làm việc tại Ramana? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ramana

Ramana

Click để đánh giá