Mô tả công việc
- Hỗ trợ Tổng Quản lý trong việc quản lý thông tin liên lạc kịp thời; bao gồm văn bản, điện thoại, email và thư thoại.
- Soạn và chỉnh sửa thư, tài liệu, email, đề xuất và đảm bảo theo dõi những thư yêu cầu câu trả lời, phản hồi và trả lời bằng văn bản.
- Hỗ trợ việc quản lý và tổ chức lịch của TQL bằng cách sắp xếp các cuộc hẹn, cuộc họp, các cuộc giao kết và các hoạt động hàng ngày, bao gồm cả việc điều hành các công việc lặt vặt.
- Quản lý và điều phối việc đi lại cho cả công việc và sắp xếp cá nhân.
- Dành thời gian và làm quen với tất cả các khía cạnh của kinh doanh và cư trú.
- Hỗ trợ sàng lọc các cuộc gọi, email, truyền tin và khách truy cập.
- Chuẩn bị các chương trình nghị sự, tham gia các cuộc họp và ghi chép thư từ từ các ghi chú viết tay.
- Thực hiện nhiều công việc văn phòng và việc vặt cá nhân.
- Soạn thảo các báo cáo, biên bản buổi họp, bảng tính đơn giản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc quốc tế năng động và vui vẻ.
- Đồng phục và giặt ủi miễn phí.
- 02 bữa ăn trong ca.
- Giữ xe miễn phí tại tầng hầm khách sạn
- Tiền thưởng hàng tháng theo doanh thu tuỳ theo công suất phòng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh/ Việt xuất sắc (bằng văn bản và bằng lời nói).
- Được định hướng cực kỳ chi tiết để đảm bảo độ chính xác và chất lượng trên tất cả các nhiệm vụ.
- Giải quyết vấn đề sáng tạo.
- Chi tiết đến hình thức; ăn mặc một cách chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm xử lý việc sắp xếp công tác.
- Khả năng đọc và giải thích các tài liệu khác nhau.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả giữa các trưởng phòng, khách hàng và nhân viên.
- Khả năng giải quyết các vấn đề hành chính phức tạp một cách độc lập và thực hiện các nhiệm vụ đa dạng và tiên tiến.
- Khả năng giải quyết vấn đề và hoàn thành nhiều nhiệm vụ.
- Thể hiện mức độ đạo đức cao nhất và khả năng duy trì tính bảo mật mọi lúc với mọi tình huống và tài liệu.
- Thể hiện kiến thức vững vàng và sử dụng tốt Microsoft Office.
Yêu cầu hồ sơ
- CV có dán hình
- Photo CMND
- Photo các bằng cấp liên quan không cần công chứng.
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.