Mô tả công việc
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc/Hàn Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty.
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Take care and handle Chinese/Korean customers professionally, according to company standards
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...
- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
Yêu cầu công việc
- GIAO TIẾP TIẾNG TRUNG THÔNG THẠO (Từ HSK5 trở lên) HOẶC TIẾNG HÀN (TOPIK 6)
- Tiếng Anh căn bản
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
- Thành thạo kỹ năng Microsoft Office
- Làm việc theo ca
- Fluent in Chinese (HSK5 and above) or Fluent in Korean (Topik 6)
- English basic communication
- Experience in customer service
- Ability to work under pressure and handle sensitive situations
- Problem solving skills, Networking ability
- Intermediate Microsoft Office skills
- Basic English communication
- Working shift
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
+ Thưởng Lương tháng 13
+ Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
+ Thưởng theo doanh thu
+ Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
+ Thưởng theo thâm niên làm việc
+ Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$150/tháng
+ Tiền + Quà sinh nhật
+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.