Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức, quản lý và phân công công việc trong Phòng Hành chính Nhân sự đảm bảo đúng chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo quy định;
2. Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng công tác hành chính phục vụ các hoạt động của Phòng ban/Chi nhánh trong Công ty;
3. Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng công tác Quản trị nhân sự Công ty;
4. Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống các chính sách, văn bản trong lĩnh vực hành chính, nhân sự nhằm đảm bảo tính cập nhật, phù hợp với quy định của pháp luật và Công ty;
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính, kinh tế, luật…
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng trên máy tính: Excel, Powerpoint, Email.
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong công tác về tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự, hành chính văn phòng.
- Mạnh về C&B, chế độ tiền lương
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các tổ chức có quy mô từ 300 người trở lên.
- Hiểu biết chuyên sâu về Luật lao động, Luật BHXH, Luật hành chính, Luật công đoàn, và các quy định khác liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy tòa nhà.
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột (cao cấp).
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng điều phối công việc.
- Kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo.
- Cần có khả năng tổ chức để thực hiện đa nhiệm vụ.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ.
- Chủ động và có trách nhiệm cao với công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Trên 38
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.