Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Giám sát & quản lý mua hàng theo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách đã được duyệt:
- Thiết lập kế hoạch mua hàng cho tất cả hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt động thường ngày của công ty, giám sát và đôn đốc thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra.
- Đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch vụ theo đúng quy trình, quy định và chính sách của công ty đề ra.
- Phối hợp với bộ phận yêu cầu để tối ưu hóa tiêu chuẩn kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn đề ra.
- Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu đề ra để ra quyết định chọn sản phẩm, nhà cung cấp, nhà thầu phù hợp.
- Giám sát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chí về chất lượng như cam kết trong hợp đồng trước khi giao hàng đến công trường.
- Kiểm soát chi phí mua hàng hóa, dịch vụ nằm trong ngân sách được duyệt.
Thương thảo và đàm phán với nhà cung cấp:
- Thương thảo với các nhà cung cấp trong và ngoài nước về điệu kiện thương mại sao cho có lợi nhất
- Chịu trách nhiệm đàm phán về giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng cho các hạng mục đang thụ lý để tối ưu hóa lợi ích cho công ty
Xây dựng và phát triển nguồn cung
- Thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp hàng năm để tối ưu hóa danh bạ nguồn cung
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với vơi các nhà cung cấp cũ và thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng.
- Thường xuyên cập nhật công nghệ mới và chủ động tìm kiếm thêm nhà thầu, nhà cung cấp. Thử nghiệm, kiểm tra năng lực thực hiện, bổ sung vào danh bạ nguồn cung, nếu đạt yêu cầu.
- Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành mục tiêu chung của Phòng cung ứng nói riêng và tập đoàn nói chung.
- Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân trở lên về thương mại, ngôn ngữ, kinh tế, xuất nhập khẩu, ưu tiên tập trung vào Điện
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc với các NCC nước ngoài như Trung Quốc, Anh, Đức, Mỹ,...
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian mạnh mẽ với khả năng đa nhiệm
- Khả năng đưa ra quyết định sáng suốt một cách nhanh chóng và nhanh nhẹn
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc
- Có thể giao tiếp tiếng Anh
Thời gian làm việc: 9h-18h, T2-T7 (T7 được phép WFH)
Địa điểm làm việc: 200B Nguyễn Văn Hưởng, p.Thảo Điền, Quận 2
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: Trên 15 Tr VND
RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.