Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại (Online)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
5 - 7 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
14/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Không
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesale) , Tư Vấn Bán Hàng
Mô tả công việc
- Giao tiếp với khách hàng thường xuyên để nhận đơn hàng qua các kênh online (Web, Zalo, Facebook, điện thoại,...) nhằm tăng doanh số, tần suất mua hàng.
- Chủ động quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đến với khách hàng.
- Nhập và xử lý đơn hàng vào hệ thống.
- Cập nhật các phản hồi của khách hàng vào báo cáo và gửi cho các bộ phận liên quan.
- Soạn đơn hàng, thu gom hàng hóa theo đơn đặt hàng, xuất hóa đơn và bàn giao cho nhân viên vận chuyển giao hàng tới cho khách hàng
- Kiểm soát quá trình giao hàng của nhân viên vận chuyển, đảm bảo đúng đơn hàng, đúng khách hàng, đúng thời gian & địa điểm giao hàng.
- Chủ động quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đến với khách hàng.
- Nhập và xử lý đơn hàng vào hệ thống.
- Cập nhật các phản hồi của khách hàng vào báo cáo và gửi cho các bộ phận liên quan.
- Soạn đơn hàng, thu gom hàng hóa theo đơn đặt hàng, xuất hóa đơn và bàn giao cho nhân viên vận chuyển giao hàng tới cho khách hàng
- Kiểm soát quá trình giao hàng của nhân viên vận chuyển, đảm bảo đúng đơn hàng, đúng khách hàng, đúng thời gian & địa điểm giao hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt ngiệp Cao đẳng/Đại học có liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về bán hàng qua điện thoại, thương mại điện tử hoặc đặt hàng
- Giọng nói thân thiện, biết lắng nghe và hiểu người đối diện.
- Có tinh thần trách nhiệm cao; cẩn thận, siêng năng; tính kỷ luật cao.
- Trung thực, năng động, linh hoạt, sáng tạo, cầu tiến
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt trên điện thoại.
- Có khả năng giap tiếp bằng tiếng Anh (ưu tiên)
- Sử dụng tốt máy vi tính và các hệ thống
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về bán hàng qua điện thoại, thương mại điện tử hoặc đặt hàng
- Giọng nói thân thiện, biết lắng nghe và hiểu người đối diện.
- Có tinh thần trách nhiệm cao; cẩn thận, siêng năng; tính kỷ luật cao.
- Trung thực, năng động, linh hoạt, sáng tạo, cầu tiến
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt trên điện thoại.
- Có khả năng giap tiếp bằng tiếng Anh (ưu tiên)
- Sử dụng tốt máy vi tính và các hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
Phụ cấp thâm niên
Chăm sóc sức khoẻ
• Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
• Mức lương cạnh tranh, lương thử việc bằng 100% lương chính thức và có tham gia bảo hiểm đầy đủ
• Nghỉ phép: 15 ngày phép / năm
• Nghỉ hằng tuần: 1 ngày OFF/ tuần
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
• Có lương tháng 13 và các chế độ khác theo quy định của công ty
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
Phụ cấp thâm niên
Chăm sóc sức khoẻ
• Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
• Mức lương cạnh tranh, lương thử việc bằng 100% lương chính thức và có tham gia bảo hiểm đầy đủ
• Nghỉ phép: 15 ngày phép / năm
• Nghỉ hằng tuần: 1 ngày OFF/ tuần
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
• Có lương tháng 13 và các chế độ khác theo quy định của công ty
Khu vực
SAPO Technology
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
3.5
54 review
04/09/2024
★
★
★
★
★
Content Writer
tại Hồ Chí Minh
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
11/10/2024
★
★
★
★
★
Sales marketing
tại Hồ Chí Minh
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
25/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên quan hệ khách hàng
tại Hà Nội
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)
Những nghề phổ biến tại SAPO Technology
Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SAPO Technology
Click để đánh giá