Mô tả công việc
+ Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng
+ Trưng bày và bảo quản hàng hóa, sản phẩm tại cửa hàng
+ Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ...nhập- xuất- tồn mỗi ngày và trong tháng
+ Làm việc theo ca xoay
Nơi làm việc: PNJ TÂN CHÂU, AN GIANG
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ.
Tốt nghiệp PTTH (12/12) trở lên
Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc.
Đam mê và yêu thích công việc bán hàng, chạy doanh số cá nhân
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
PNJ mang đến cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi ứng viên
(*) PNJ Cam kết bảo mật thông tin ứng tuyển của bạn
QUYỀN LỢI, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty...
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng theo doanh số bán hàng; thưởng Tháng 13; thưởng KPIs; thưởng vào các dịp lễ tết.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
Du lịch hằng năm.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Lương tương xứng năng lực.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện theo Luật quy định.
Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, nghỉ mát…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Liên hệ Zalo 0986 768 309 (Bộ phận Tuyển dụng PNJ Miền Tây- Vui lòng nhắn tin trực tiếp qua zalo trong giờ hành chính)
CHÚC CÁC BẠN ỨNG TUYỂN THÀNH CÔNG!
Quyền lợi
Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:40:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao